Workshop làm nước hoa, trải nghiệm thú vị tại Hà Nội

Trong tất cả các giác quan, khứu giác là thứ gắn chặt nhất với trí nhớ của mỗi chúng ta. Những sản phẩm tạo mùi thơm đã trở thành điểm nhấn tinh tế, làm nên vẻ đẹp và sự tự tin cho mỗi người. Chính vì thế, mô hình làm nước hoa handmade đã trở nên khá phổ biến và được nhiều người ưa chuộng đặc biệt là giới trẻ.

Tự tay thiết kế mùi hương độc bản

Không gian được thiết kế hiện đại, đơn giản, thoáng mát với đầy đủ dụng cụ và thiết bị. Save sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm được thỏa sức sáng tạo, tự tay thiết kế mùi hương độc bản để làm ra một chai nước hoa theo sở thích, mong muốn và mang đậm cá tính riêng của riêng mình

Anh Vương Trần Trung - Co-Founder cửa hàng Save chia sẻ, mọi người khi đến trải nghiệm workshop sẽ được hoá thân thành những nhà điều chế hương chuyên nghiệp dưới sự hướng dẫn nhiệt tình, tỉ mỉ của đội ngũ nhân viên Save. Anh mong muốn đây là điểm đến thú vị trong những ngày cuối tuần dành cho các bạn trẻ.

Workshop làm nước hoa - Trải nghiệm thú vị tại Hà Nội

Mỗi mùi hương đều hiện diện một câu chuyện

Với nhiều người, mùi hương là phương pháp để giải toả stress và khi mệt mỏi, nhưng đối với đội ngũ nhân viên tại Save, mùi hương là những câu chuyện, khoảnh khắc, ký ức gắn liền với mùi hương đó. Đó là lý do vì sao workshop làm nước hoa ra đời với cái tên "Save - Lưu giữ yêu thương nhiều hơn một chút".

Workshop làm nước hoa cũng là một hoạt động mang tính nghệ thuật và sáng tạo. Bên cạnh đó cũng có thể truyền tải một thông điệp qua mùi hương, hoặc đơn giản là một sự giải trí lành mạnh cuối tuần cho não bộ vốn đã rất căng thẳng sau những ngày làm việc siêng năng.

Sản phẩm nước hoa handmade cho chính tay chúng ta thực hiện sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng những người thân yêu

Nước hoa được xem như là một chất xúc tác khơi gợi cảm xúc của con người. Mỗi mùi hương đều hiện diện một câu chuyện khác nhau, nó giống như một thứ trang sức vô hình gợi lên những cảm xúc tinh tế nhất, có thể chỉ trong tích tắc nhưng gây nhung nhớ mãi một đời.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hồ Nam Đồng sau khi được cải tạo đã trở thành không gian xanh - sạch - đẹp. Không chỉ là nơi thư giãn, rèn luyện thể chất lý tưởng cho mọi người, nơi đây còn là lá phổi xanh trong lành, nâng cao chất lượng sống cho nhân dân trong khu vực.

Họ đến từ Nam Định, Thái Bình, Thanh Hóa....Từ thợ đến cai thầu đều là người ngoại tỉnh, đến Hà Nội để xây mới, sửa chữa những căn nhà.

Nhà ở dành cho công nhân do nhiều công ty đầu tư đã và đang mang lại nhiều lợi ích, giúp người lao động yên tâm gắn bó với công ty.

Vẫn là những nguyên liệu từ xưa đến nay như bột gạo, đậu xanh, đường, thêm chút vừng … những chiếc bánh rán nhỏ nhắn, vàng ruộm vẫn được nhiều người yêu thích bao năm nay.

Trong kháng chiến, Hòa Xá là nơi chuyên sản xuất, cung cấp cho quân đội màn xô chống muỗi. Ngày nay, nghề truyền thống của làng vẫn được duy trì để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dân.

Không ít bạn trẻ lựa chọn lối sống độc thân. Dù có nhà, có gia đình, cha mẹ, song họ vẫn muốn thuê một căn hộ nhỏ để sống một mình.