Xác minh giáo viên dạy lái xe đe dọa học viên

Người đàn ông được cho là giáo viên dạy lái xe ở Thái Bình đã có những hành động thiếu ý thức, thiếu văn hóa ngay khi đang giảng dạy cho người học.

Theo clip được đăng tải lên mạng xã hội trong ngày 9/6, trên đoạn đường Thái Hà, địa bàn huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình, xe tập lái mang biển 17A đã có hành vi chặn xe có camera hành trình dù hai xe đang lưu thông trên quốc lộ. Sau khi cả hai xe dừng giữa đường, một người đàn ông từ bên ghế phụ xe tập lái, vị trí ngồi dành cho giáo viên, bước xuống. Người này liên tục đập vào cửa kính, có những lời lẽ thô tục, đe dọa chủ xe có camera hành trình.

Dù lái xe đã giải thích việc nhắc nhở xe tập lái đi chậm, nên đi vào làn trong để đảm bảo cho dòng phương tiện di chuyển nhưng người đàn ông này vẫn không ngừng dọa nạt, thậm chí dọa đánh và dùng bình xịt hơi cay vào bên trong xe khiến tài xế phải mở kính để tránh bị ngạt.

Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an huyện Hưng Hà (Thái Bình) đang tiến hành xác minh.

Sau khi sự việc lan truyền trên mạng xã hội, buổi tối cùng ngày, một tài khoản tên Hà Tuấn Chuyên, trùng tên với giáo viên sử dụng xe dạy lái trên, đã đăng bài xin lỗi nhưng không nhận được sự đồng tình.

Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an huyện Hưng Hà (Thái Bình) đã nắm bắt được thông tin vụ việc và đang tiến hành xác minh, làm rõ.

Theo nhiều người thường xuyên đi qua tuyến đường này, đây là nơi các xe tập lái liên tục hoạt động, đi chậm ở làn ngoài, nơi dành cho các xe đi với tốc độ cao.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một chiếc ô tô con tưởng chừng như mất kiểm soát khi đâm va vào hàng loạt phương tiện ở cửa ngõ TP.HCM. Nhưng sau khi bị công an khống chế và điều tra ban đầu thì hành động lái xe tông vào các phương tiện xung quanh này là có chủ đích.

Công an tỉnh Kiên Giang vừa bắt giữ hai đối tượng liên quan tới tổ chức khủng bố "Chính phủ Quốc gia Việt Nam lâm thời". Trước khi bị bắt, cả hai đối tượng thường xuyên đăng bài, chia sẻ trên mạng xã hội xuyên tạc lịch sử, bịa đặt, xúc phạm lãnh tụ, phỉ báng chính quyền nhân dân.

Tòa án nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đã phát thông báo quan trọng đề cập đến việc kiểm tra thông tin cá nhân, số lượng trái phiếu nắm giữ của người bị hại là trái chủ mua trái phiếu cùng đương sự trong vụ án.

Liên quan đến vụ việc đối tượng Tống Văn Hoàng Tuấn sau khi sử dụng ma túy đã cướp xe tải trong Khu công nghiệp Trà Nóc, Cần Thơ gây tai nạn giao thông liên tiếp, đến sáng 27/9, đã có ba người tử vong, bốn người bị thương.

Công an thành phố Hà Nội khuyến cáo gần đây rộ kiểu giả mạo nhân viên các sàn thương mại điện tử, hệ thống siêu thị nổi tiếng thông báo gửi quà tặng tri ân miễn phí, sau đó, đối tượng tiếp cận và lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

3,8 tỷ đồng đã “không cánh mà bay” khi chàng thanh niên tin vào lời hứa sinh lời của một người bạn trên mạng xã hội, tham gia vào sàn giao dịch Intertrader nhưng không biết đây chỉ là sàn lừa đảo.