Xây dựng chuỗi nhà hàng gắn với chuyển đổi số | 22/10/2024

Hai năm liên tiếp vừa qua, Bếp Quán được lọt vào TOP danh sách 70 nhà hàng được Michelin bình chọn trong danh mục Michelin Selected tại Việt Nam. Tiếp nối thành công của Bếp Quán, chief Thái tiếp tục mở ra chuỗi nhà hàng Dê Ngon Quán và kế thừa, áp dụng hiệu quả kinh nghiệm chuyển đổi số đã tích luy được nhằm giúp chuỗi nhà hàng mới này nhanh chóng vươn tới thành công.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nghệ nhân truyền thần là những người có tài năng đặc biệt trong việc khắc họa chân dung, lưu giữ những hình ảnh sống động của con người và tâm hồn qua từng nét vẽ bằng muội than, cũng chính là đang bảo tồn và phát huy những giá trị văn hóa của Hà Nội nói riêng, Việt Nam nói chung.

Có người gửi nhầm một chiếc váy đến nhà Long, Long ướm thử vào người rồi thắc mắc không biết của ai. Chợt bà Lan hàng xóm đi qua thấy cảnh này bèn đồn Long không phải trai thẳng.

Long cho một người vay 7 triệu mà mãi không trả. Cả hội bèn lập kế hoạch để đòi nợ giúp Long. Thử đủ cách mà không có tác dụng, Tiffany đành phải "tung chiêu".

Cộng đồng người Việt tại Liên bang Nga, trong đó có các trí thức, chuyên gia khoa học luôn có ý thức xây dựng một cộng đồng đoàn kết, cùng đóng góp nâng cao hình ảnh, vị thế của Việt Nam tại Liên bang Nga. Và một trong những trí thức người Việt có đóng góp tích cực nối đôi bờ văn hoá Việt - Nga, thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị giữa hai đất nước là Tiến sĩ Nguyễn Quốc Hùng - người con của Thủ đô Hà Nội.

Bão Trà Mi tiến sát đất liền ven biển; Khẩn cấp xây dựng cầu Phong Châu mới; Ứng dụng công nghệ để an toàn trước thiên tai; Israel đẩy mạnh tấn công thủ đô Beirut của Liban;... là một số thông tin đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 9h00 hôm nay.

Doanh nghiệp FDI vẫn chiếm thế thượng phong về xuất khẩu; Hà Nội ‘'hồi sinh'’ đào, quất phục vụ Tết; Đóng cửa 4 sân bay để ứng phó bão số 6; Đánh bom liều chết ở Pakistan làm ít nhất 8 người tử vong... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.