Xây nhà 2 tầng bằng công nghệ in 3D

Công nghệ in 3D giúp cho việc chế tạo mẫu nhanh chóng và chính xác hơn. Đồng thời, sử dụng in 3D sẽ giúp doanh nghiệp có lợi thế về chi phí sản xuất, cải tiến quy trình và chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, công nghệ in 3D cho phép cá nhân hóa, giúp tạo nên sản phẩm đáp ứng yêu cầu riêng biệt từ khách hàng. Máy in 3D đang đưa việc xây dựng nhà ở Mỹ lên một tầm cao mới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tổng thống Mỹ Joe Biden và cựu Tổng thống Donald Trump, hai ứng cử viên tổng thống hàng đầu của Đảng Dân chủ và Cộng hòa sẽ đối đầu trong tuần này trong cuộc tranh luận đầu tiên trước cuộc bầu cử sẽ diễn ra vào tháng 11.

Đoạn đường dài 18 km dưới đáy biển Baltic sẽ nối liền Đức và Đan Mạch, giúp thời gian đi lại rút ngắn từ 45 phút xuống 7 - 10 phút.

Một nghệ sĩ người Cuba đã tự học hỏi kỹ thuật thổi thủy tinh để có thể tái chế những mảnh kính vỡ thành những tác phẩm nghệ thuật hay những vật dụng thường ngày.

Từ ngày hôm nay (27/6), người nước ngoài định cư tại Đức đủ 5 năm liên tục có thể nộp đơn xin quốc tịch thay vì phải đợi 8 năm như trước đây.

Italia sở hữu nhiều cái nhất, như thành Rome có nhiều di sản nhất, phố Venice có quán cà phê lâu đời nhất và giờ là con thuyền đẹp nhất thế giới Amerigo Vespucci.

Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergey Ryabkov cảnh báo Moscow có thể buộc phải hạ cấp quan hệ ngoại giao với các nước phương Tây do chính sách thù địch của Mỹ và các đồng minh của Washington.