Xe bán tải đi ngược chiều trên làn xe buýt nhanh BRT

Camera của một ô tô ghi lại cảnh chiếc xe bán tải ngang nhiên đi ngược chiều trên làn đường xe buýt nhanh BRT đoạn trên đường Giảng Võ - Hà Nội.

Tại thời điểm xảy ra sự việc, không có xe buýt lưu thông, tuy nhiên hành động này của xe bán tải là vô cùng nguy hiểm, tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn giao thông.

Làn BRT vốn là phần đường ưu tiên cho xe buýt nhanh, việc các phương tiện di chuyển vào đây đã là sai quy định, chưa nói đến việc đi ngược chiều. Hành vi nêu trên là vi phạm luật giao thông và sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng kiến hỗ trợ người yếu thế thực hiện thủ tục hành chính tại nhà đang triển khai tại 18/18 phường thuộc quận Hai Bà Trưng đã mang lại hiệu quả tích cực, được người dân đánh giá cao.

UBND quận Đống Đa đang thực hiện dự án cải tạo đồng bộ hạ tầng kỹ thuật cảnh quan hồ Đống Đa (hay còn gọi là hồ Hoàng Cầu). Nhiều người dân bất ngờ và lo ngại khi đơn vị thi công san lấp khiến diện tích mặt hồ bị thu hẹp.

Cung Thiếu nhi Hà Nội sẽ tiếp tục đổi mới, có bước đột phá về chất lượng, đáp ứng nhu cầu xã hội, góp phần giáo dục toàn diện cho lớp măng non của Thủ đô, xứng đáng là “nơi chắp cánh ước mơ để tuổi thơ bay xa”.

Chiều 21/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các ngân hàng thương mại cổ phần (TMCP) về các giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.

Diễn ra từ ngày 19-22/9, Festival Thu Hà Nội lần thứ 2 năm 2024 là một sự kiện quy mô lớn, được đầu tư bài bản, góp phần khẳng định thương hiệu du lịch Thủ đô.

Cơ quan khí tượng vừa phát đi cảnh báo: trong 2 - 6 giờ tới, nhiều tuyến phố nội thành Hà Nội có khả năng bị ngập do mưa lớn.