Xe khách dừng đỗ sai quy định trên đường Võ Văn Kiệt

Không chỉ trong khu vực nội thành mà đường liên huyện Võ Văn Kiệt, trước đây là cao tốc Bắc Thăng Long, xe khách ngang nhiên cho xe dừng đỗ không đúng quy định để đón trả khách.

Tuần tra trên tuyến đường Võ Văn Kiệt, tổ công tác thuộc đội CSGT số 15, phòng CSGT, Công an thành phố Hà Nội, đã phát hiện một số xe khách dừng đỗ sai quy định.

Sau khi được cán bộ tổ công tác giải thích, một số chủ xe vi phạm mới chấp hành cho lái xe làm việc và ký biên bản.

Những trường hợp vi phạm được tổ công tác xử lý theo quy định. Tuy nhiên, một số chủ xe có những lời nói thách thức khi bị lực lượng chức năng phát hiện. Sau khi được cán bộ tổ công tác giải thích, chủ xe mới chấp hành cho lái xe làm việc và ký biên bản.

Chỉ trong buổi sáng, tổ công tác đã lập biên bản xử phạt nhiều trường hợp vi phạm.

Dọc tuyến đường Võ Văn Kiệt có nhiều điểm được phép dừng đỗ, đón trả khách, nhưng còn không ít trường hợp cố tình vi phạm. Tài xế giải thích họ đỗ ở những vị trí không được phép để đáp ứng nhu cầu của hành khách.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 28/6, Hội nông dân Hà Nội đã tổ chức sơ kết công tác Hội và phong trào nông dân 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Trong đó ghi nhận nhiều mô hình kinh tế tập thể, hợp tác xã có vai trò và hiệu quả kinh tế cao.

Tối 28/6, tại khu vực Vườn hoa Đền bà Kiệu, Chung khảo Hội thi Tuyên truyền phòng chống ma tuý của Đội tình nguyện viên, Đội Công tác xã hội Hà Nội đã được tổ chức. Tham dự có Phó Chủ tịch thường trực UBND - Trưởng ban chỉ đạo 89 thành phố Hà Nội Lê Hồng Sơn.

Mới đây, Tòa án nhân dân quận Đông Anh, thành phố Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử trực tuyến đối với bốn bị cáo trong một vụ án bắt giữ người trái pháp luật.

Hà Nội vẫn còn nhiều tuyến phố, các khu tập thể cũ chăng mắc chằng chịt dây điện, cáp viễn thông, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn cho cư dân.

Vỉa hè ở đường Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, thuờng xuyên bị các gara ô tô, cửa hàng cửa hiệu chiếm dụng để đỗ xe và bày bán hàng hóa.

Phố Đặng Tiến Đông, đoạn giao với phố Trần Quang Diệu, rất nhiều hàng quán lấn chiếm vỉa hè, đẩy người đi bộ xuống lòng đường.