Xe máy điện có thể gấp gọn như vali

Tatamel - một chiếc xe có thể gấp gọn như một chiếc vali được sản xuất bởi Công ty Startup Icoma, Nhật Bản, có thể chạy với tốc độ tối đa 40 km/h.

Chiếc xe có tên là Tatamel. Điểm nhấn của xe là tấm ốp hai bên thân, với chiều cao 350 mm và rộng 570 mm. Xe có bánh trước 10 inch, bánh sau 6,5 inch. Tatamel nặng 63 kg, có tải trọng tối đa 100 kg. Thời gian sạc đầy trong ba giờ - với cổng sạc gia dụng - xe đi được khoảng 30 km với tốc độ tối đa 40 km/h.

Xe được trang bị pin lithium iron phosphate 51,2 V. Vì kích thước nhỏ gọn nên mẫu xe này có thể được cất gọn vào một góc, như gầm bàn, hộc tủ khi không sử dụng. Icoma từng ra mắt Tatamel dưới dạng concept vào tháng 10/2021. Đến tháng 1/2023, hãng mang sản phẩm đến giới thiệu tại Triển lãm điện tử tiêu dùng Mỹ (CES). Và ngày 15/5 vừa qua, Icoma bắt đầu nhận đặt hàng trước với mức giá bán dự kiến 3.200 USD.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiếc xe đạp cho trẻ em mới nhất của Kawasaki có tên là Elektrode 20 vừa ra mắt tại Anh Quốc.

Mẫu xe điện mini của Honda U-Qe 2024 là chiếc xe được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với học sinh, sinh viên, có phạm vi hoạt động tối đa lên tới 80km.

Mẫu mô tô bay Airwolf có tốc độ tối đa lên tới gần 230km/h, được kỳ vọng sẽ là giải pháp giao thông đô thị thông minh.

Mẫu sportbike Kawasaki Ninja ZX-4R bản 2024 vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam được thiết kế dựa trên dòng ZX-25R mà hãng giới thiệu trước đó không lâu.

Tatamel - một chiếc xe có thể gấp gọn như một chiếc vali được sản xuất bởi Công ty Startup Icoma, Nhật Bản, có thể chạy với tốc độ tối đa 40 km/h.

Yamaha Janus bản tiêu chuẩn đang được đại lý chào bán với mức giá 23,9 triệu đồng, bản đặc biệt có giá 27,5 triệu đồng và bản giới hạn ở mức 28 triệu đồng.