Xe máy điện mini của Honda có giá từ 9 triệu đồng

Mẫu xe điện mini của Honda U-Qe 2024 là chiếc xe được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với học sinh, sinh viên, có phạm vi hoạt động tối đa lên tới 80km.

Mẫu xe U-Qe 2024 vừa được Liên doanh xe máy Nhật Bản Wuyang Honda giới thiệu tại thị trường Trung Quốc.

Thiết kế của U-Qe 2024 thiên về xe đạp điện hơn là xe máy điện nói chung. Xe được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng LED và được lắp thêm bàn đạp để người dùng sử dụng khi hết pin.

Điểm nhấn của U-Qe tập trung vào công nghệ với hệ thống khóa thông minh có thể điều khiển từ xa và hỗ trợ chìa khóa kỹ thuật số. Đồng hồ LCD hiển thị đầy đủ thông tin xe như báo cuộc gọi, dung lượng pin, quãng đường, tốc độ...

E-Qe sử dụng hệ thống giảm xóc trước kiểu ống lồng, giảm chấn thủy lực và cặp giảm xóc sau lò xo trụ, giảm chấn thủy lực. Hệ thống an toàn với phanh đĩa đơn trước và phanh trống sau, yên đôi với yên sau đặt thấp. Các tiện ích khác như hộc đồ trước hay móc treo đồ.

Honda cung cấp ba lựa chọn pin cho xe với phạm vi hoạt động tối đa 80 km sau mỗi lần sạc đầy.

U-Qe được bán tại Trung Quốc với giá 370-560 USD

Là xe máy điện mini, U-Qe trang bị môtơ điện 0,5 mã lực, tốc độ tối đa 40 km/h. Xe được bán tại Trung Quốc với giá 370-560 USD, tương đương từ 9 triệu đến 14 triệu đồng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiếc xe đạp cho trẻ em mới nhất của Kawasaki có tên là Elektrode 20 vừa ra mắt tại Anh Quốc.

Mẫu xe điện mini của Honda U-Qe 2024 là chiếc xe được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với học sinh, sinh viên, có phạm vi hoạt động tối đa lên tới 80km.

Mẫu mô tô bay Airwolf có tốc độ tối đa lên tới gần 230km/h, được kỳ vọng sẽ là giải pháp giao thông đô thị thông minh.

Mẫu sportbike Kawasaki Ninja ZX-4R bản 2024 vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam được thiết kế dựa trên dòng ZX-25R mà hãng giới thiệu trước đó không lâu.

Tatamel - một chiếc xe có thể gấp gọn như một chiếc vali được sản xuất bởi Công ty Startup Icoma, Nhật Bản, có thể chạy với tốc độ tối đa 40 km/h.

Yamaha Janus bản tiêu chuẩn đang được đại lý chào bán với mức giá 23,9 triệu đồng, bản đặc biệt có giá 27,5 triệu đồng và bản giới hạn ở mức 28 triệu đồng.