Xe máy gặp tai nạn vì chuyển hướng không quan sát

Các phương tiện khi có ý định chuyển hướng cần đến nơi được phép và có tín hiệu xin đường, quan sát trước sau. Việc chuyển hướng đột ngột rất dễ dẫn đến tai nạn giao thông thương tâm.

Sự việc xảy ra trên tuyến đường tỉnh 784 trên địa bàn thành phố Tây Ninh và được camera hành trình của chiếc ô tô ghi lại. Khi chủ xe đi đến địa phận xã Ninh Tân với tốc độ khoảng 80km/h, phía trước có hai người đi trên một chiếc xe máy bất ngờ quay đầu mà không có tín hiệu, không quan sát.

Do tình huống quá đột ngột, chủ xe có cam hành trình đã không kịp xử lý dẫn đến cú đâm trực diện khá mạnh, khiến hai người đi xe máy ngã ra khỏi xe. Hậu quả khiến một người bị gãy chân, một người bất tỉnh và được người dân đưa đi bệnh viện.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Rạng sáng 6/7, trước hầm Thần Vũ, trên cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt, ô tô tải mang biển số Hà Nội đã đâm vào phía sau ô tô đầu kéo mang kéo theo rơ moóc đi cùng chiều phía trước.

Đêm 5/7, một vụ va chạm giữa xe khách giường nằm và ô tô đầu kéo trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết đã khiến 01 người chết và 04 người bị thương,

Mới đây, Công an quận 4 TP. HCM đã lập biên bản xử phạt đối với nam tài xế về hành vi điều khiển ô tô lắp thêm đèn phía sau theo nghị định 123/2021.

Trong gần hai tháng qua, năm tổ công tác của CATP đã xử lý gần 3.000 trường hợp vi phạm, trong đó chiếm hơn 80% là lỗi vi phạm mũ bảo hiểm.

Ma tuý vẫn luôn là một vấn đề nhức nhối của xã hội bởi nó không chỉ huỷ hoại sức khoẻ con người mà còn là nguyên nhân dẫn đến gia tăng tội phạm, gây ảnh hưởng xấu đến an ninh, trật tự, an toàn xã hội.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Giang đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ba đối tượng liên quan đến vụ án vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra tại Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Giang.