Xe tải húc văng ô tô trên đường cao tốc

Vào khoảng 9h sáng nay 21/8, một vụ va chạm diễn ra trên đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình do xe tải thiếu quan sát khi đánh lái tránh chướng ngại vật.

Theo hình ảnh từ một xe đi phía sau ghi lại, một chiếc xe tải đi sát làn trong cùng khi đang lưu thông trên đường thì gặp cọc báo sửa chữa.

Vụ va chạm diễn ra trên đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình

Khi tài xế xi nhan và đánh lái sang để tránh cọc báo thì va vào xe ô tô 4 chỗ đi song song và húc chiếc xe con này quay ngang trước đầu xe tải rồi va vào dải phân cách giữa đúng khu vực đang cắm biển báo sửa đường. Tình huống nguy hiểm này khiến nhiều người xem để lại bình luận thót tim vì sợ hãi.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Phòng Cảnh Cảnh sát kinh tế - Công an TP. Hà Nội phối hợp cùng Đội QLTT số 17 - Cục QLTT Hà Nội vừa phát hiện, xử lý cơ sở kinh doanh nhập lậu số lượng lớn bánh trung thu do nước ngoài sản xuất.

Do xuất hiện điểm sạt lở nghiêm trọng tại vị trí Km250 đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai, cơ quan chức năng đã phải đóng đường vào nút giao IC19 trên tuyến đường này hướng từ Lai Châu và cửa khẩu Kim Thành về Hà Nội.

Những ngày qua, trước tình trạng mực nước các con sông trên địa bàn TP. Hà Nội dâng cao, lực lượng Công an Hà Nội đã tích cực triển khai các phương án ứng phó, bảo đảm an toàn tính mạng và tài sản cho nhân dân.

Sáng nay 12/9, thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an TP. Hà Nội dẫn đầu đoàn công tác đã đi kiểm tra, chỉ đạo, động viên người dân và lực lượng thực hiện nhiệm vụ phòng, chống lũ lụt tại các xã An Phú, An Tiến, Hương Sơn của huyện Mỹ Đức.

Nhân dịp kỷ niệm lần thứ 67 Quốc khánh Malaysia, sáng nay 12/9, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia phối hợp cùng Tổng Lãnh sự quán Malaysia tại Việt Nam tổ chức Tuần lễ Ẩm thực 'Beautiful Taste of Malaysia' giới thiệu những phong vị ẩm thực đa sắc màu và nét văn hóa giàu bản sắc của đất nước Malaysia.

Ngay từ sáng sớm ngày 10/9, khi cơn lũ quét vừa gây ra thảm họa kinh hoàng tại thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh, tỉnh Lào Cai, Bí thư huyện Bảo Yên đã là một trong những người đầu tiên có mặt tại hiện trường, nhưng vì cả khu vực đã bị cô lập, mất điện, không sóng điện thoại nên ông đã phải viết thư tay, giao cho một cán bộ băng rừng báo tin nhanh về tỉnh để yêu cầu các cơ quan chức năng chi viện, ứng cứu,