XMas Concert, sự kiện âm nhạc giáng sinh nhiều ý nghĩa

Dịp lễ hội cuối năm là mùa nở rộ các sự kiện âm nhạc, trong đó 'XMas Concert – Hoà nhạc Giáng sinh' là một trong những sự kiện đáng được mong đợi, sẽ tổ chức tại Hà Nội vào hai ngày chính của Lễ Giáng Sinh. Với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tài năng làng nhạc Việt, chương trình hứa hẹn mang lại niềm vui và nhiều cảm xúc cho khán giả trong không khí rực rỡ của mùa Noel.

Sự kiện sẽ có sự góp mặt của các ngôi sao âm nhạc đình đám như ca sĩ Vũ Cát Tường, ca sĩ Hà Lê, Vicky Nhung, Nguyên Hà, Phương Phương Thảo, Nhóm OPlus... Đặc biệt, sự xuất hiện của ca sĩ Hồ Ngọc Hà tạo nên sự bất ngờ và hấp dẫn cho chương trình.

“Hồ Ngọc Hà là một ca sĩ khách mời của chương trình, đảm nhận vị trí chốt show. Khi mà mọi người bước sang thời khắc của lễ hội thì cô ấy giống như công chúa tuyết bước ra để cùng mọi người đến với một lễ hội rực rỡ mang nhiều màu sắc ánh sáng, như một cái kết đẹp của show”. - tổng đạo diễn Nguyễn Việt Thanh chia sẻ.

Xmas Concert 2023 hướng đến đối tượng gen Z qua việc tạo ra không gian giáng sinh mang tinh thần thời đại, truyền tải bằng ngôn ngữ thế hệ của chính những người trẻ.

“Ngoài mong muốn thể hiện khía cạnh của gen Z thì các hình thức của sân khấu, décor sẽ mang theo ngôn ngữ của thời đại, sử dụng công nghệ nhiều và sẽ là màu sắc thế hệ genZ yêu thích”, đạo diễn Việt Thanh cho biết thêm.

Hơn cả một đêm biểu diễn, XMas Concert ra đời còn nhằm mang đến phép màu cho các trẻ em không may mắc bệnh hiểm nghèo. Chương trình sẽ trích một phần doanh thu bán vé để chuyển vào Quỹ Hạnh Phúc – quỹ mổ tim miễn phí dành cho các trẻ em nghèo vùng núi và nông thôn Việt Nam, qua đó cũng lan toả tinh thần nhân văn tốt đẹp tới cộng đồng.

Ca sĩ Hà Lê chia sẻ: “Nghệ sĩ chúng tôi chỉ muốn làm hết sức có thể trên sân khấu và sau đó mong chờ sự chia sẻ, lan toả yêu thương của quý vị khán giả đến với chương trình để chương trình có thể thay mặt khán giả trao yêu thương đó cho các em”.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Là cuộc thi thanh nhạc được tổ chức chuyên nghiệp, Tiếng hát Hà Nội năm 2024 đã trở lại, tiếp tục tìm kiếm, ươm mầm những tài năng âm nhạc trẻ.

Tour diễn The Music of ABBA sẽ diễn ra tại ba thành phố lớn: TP.HCM (5/10), Đà Nẵng (8/10), và Hà Nội (12/10). Khán giả sẽ được thưởng thức lại những bản hit nổi tiếng một thời như “Dancing Queen,” “Mamma Mia”, “SOS,”...

Tour lưu diễn “The Music of ABBA” của nhóm nhạc ARRIVAl FROM SWEDEN sẽ diễn ra tại ba thành phố lớn gồm: TP. Hồ Chí Minh (05/10/2024), thành phố Đà Nẵng (08/10/2024) và thành phố Hà Nội (12/10/2024). Trong khuôn khổ chương trình, ban tổ chức sẽ đấu giá những vật phẩm vô giá của nhóm nhạc ABBA.

Đêm nhạc "Nghĩa tình phương Nam" là sự kiện văn hóa - nghệ thuật mang thông điệp gắn bó, sẻ chia giữa đồng bào miền Nam với miền Bắc ruột thịt để sức mạnh đoàn kết, tương thân tương ái luôn tỏa sáng trong mỗi người dân Việt ở những thời khắc khó khăn, hoạn nạn.

Tối 22/9, Đài Hà Nội đã có một đêm nhạc vô cùng ý nghĩa. Chương trình nghệ thuật đặc biệt "Dòng thời gian - Bài ca đi cùng năm tháng" với chủ đề “Vì những mùa trăng an bình” đã lan tỏa sự quan tâm và chia sẻ của cộng đồng tới đồng bào chịu nhiều đau thương và mất mát do thiên tai, đặc biệt là các em thiếu nhi.

Chương trình "Dòng thời gian - Bài ca đi cùng năm tháng" số 3 với chủ đề “Vì những mùa trăng an bình” không chỉ là đêm nhạc giàu tính nghệ thuật mà còn là không gian để các nghệ sĩ và cộng đồng, xã hội cùng chia sẻ với mất mát của các em nhỏ ở vùng bão lũ.