Xử lý hơn 3.000 trường hợp học sinh phạm luật giao thông

Từ ngày 1-14/10, Cảnh sát giao thông Hà Nội xử lý 3.099 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông liên quan đến học sinh.

Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) cùng công an các quận, huyện, thị xã phối hợp với chính quyền, các trường học tổ chức hơn 90 buổi tuyên truyền về an toàn giao thông đến 89.713 học sinh và 3.850 giáo viên các cấp trên địa bàn thành phố.

Công an các cấp đã tổ chức ký cam kết chấp hành an toàn giao thông với 35.792 học sinh cấp THCS và THPT; ký 1.482 cam kết với phụ huynh về việc không giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển; phối hợp tổ chức 15 đội tình nguyện hướng dẫn giao thông tại khu vực các cổng trường, duy trì mô hình Cổng trường An toàn giao thông trên địa bàn thành phố. Bên cạnh đó, trao tặng hàng nghìn mũ bảo hiểm và nhiều tặng phẩm cho các em học sinh.

Từ ngày 1-14/10, thực hiện cao điểm bảo đảm an toàn giao thông cho trẻ đến trường, Cảnh sát giao thông thành phố xử lý 3.099 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông liên quan đến học sinh, tạm giữ 1.657 phương tiện.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thời gian qua, nhiều hộ dân ở thôn 7 (xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất) luôn sống trong tình trạng lo lắng bất an về việc có một nhóm người lạ mặt liên tục đến đe dọa, yêu cầu phải chuyển đi nơi khác, trong khi họ đã và đang sinh sống, canh tác trên mảnh đất có giấy tờ chứng minh nguồn gốc đất rõ ràng.

Để tăng tính răn đe cũng như nâng cao ý thức cho người điều khiển xe đạp thì tại dự thảo mới xử phạt vi phạm hành chính về trật tự, an toàn giao thông trong lĩnh vực giao thông đường bộ, mức xử phạt dành cho xe đạp cũng có một số điểm đáng chú ý.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Chương Mỹ ngày 15/10 cho biết vừa hoàn tất kết luận điều tra đề nghị truy tố 4 bị can về tội "Buôn bán hàng giả".

Ngày 15/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Chương Mỹ cho biết, vừa hoàn tất kết luận điều tra đề nghị truy tố 4 bị can về tội "Buôn bán hàng giả".

Đến thời điểm hiện tại, 100% hộ dân đã đồng thuận bàn giao mặt bằng để thi công dự án mở rộng đường Nguyễn Tuân.

Công an quận Hai Bà Trưng phối hợp với lực lượng quản lý thị trường vừa triệt phá một điểm kinh doanh khí cười trái phép tại phố Thanh Nhàn, thu giữ hàng chục bình "khí cười" đang chờ để sang chiết trái phép.