Xử lý nghiêm nghệ sĩ đăng clip phản cảm lên mạng

Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cho biết, trong thời gian qua Bộ đã xử lý nghiêm đối với các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm trong lĩnh vực biểu diễn nghệ thuật.

Trong ba năm, từ 2020 đến 2022, Bộ đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với các tổ chức, cá nhân vi phạm với tổng số tiền nộp ngân sách nhà nước là 335 triệu đồng.

Sẽ xử lý nghiêm nghệ sĩ đăng clip phản cảm lên mạng

Hiện nay, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Công an, Bộ Thông tin và Truyền thông và các Bộ, ngành liên quan hoàn thiện dự thảo Quy trình thí điểm phối hợp, phát hiện, kiểm soát tác động, ảnh hưởng tiêu cực đến xã hội từ các trường hợp không tuân thủ Quy tắc ứng xử của người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, dự kiến sẽ ban hành trong tháng 9/2024.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhân dịp Tết Trung thu, TP. Hà Nội đã tổ chức nhiều đoàn thăm hỏi và tặng quà cho trẻ em trên địa bàn, đặc biệt là những trẻ em bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Theo trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, thời tiết Hà Nội hôm nay 17/9, chiều tối và đêm có mưa dông.

Tại Trường Tiểu Học Chương Dương, chiều 16/9, Sở LĐTB&XH phối hợp với quận Hoàn Kiếm tổ chức trao tặng quà cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp quận Long Biên đã kêu gọi người dân phát huy truyền thống “tương thân, tương ái” cùng chung tay chia sẻ, ủng hộ nhân dân vùng bị thiệt hại do bão lũ gây ra.

Chiều 16/9, quận Hai Bà Trưng tổ chức tiếp nhận ủng hộ nhân dân bị thiệt hại do bão lũ năm 2024 của các tổ chức, cá nhân, với tổng số tiền 2,49 tỷ đồng.

Do ảnh hưởng của dòng chủ lưu áp sát bờ gây xói lở mạnh tại bờ tả sông Hồng, trên địa bàn xã Kim Lan đã xuất huyện sạt lở.