Xử lý nhiều thanh thiếu niên gây rối trật tự công cộng

Liên tục trong các buổi tối ngay sau Tết Nguyên đán, các tổ công tác 141 - Công an Hà Nội làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát hoá trang phòng chống đua xe, gây mất trật tự công cộng với các đối tượng cầm theo hung khí khi tham gia giao thông trên đường.

Tổ công tác Y9/141 đã bắt giữ được một thanh niên điều khiển xe máy trên đường Trần Hưng Đạo có hành vi rú ga gây ra tiếng pô nổ lớn. Tổ công tác đã tiến hành bám theo đến trước cửa số nhà 2 Trần Hưng Đạo thì dừng được phương tiện. Tại thời điểm kiểm tra, nam thanh niên không xuất trình được GPLX, tổ công tác đã đưa nam thanh niên cùng phương tiện về trụ sở Công an phường Phan Chu Trinh bàn giao để tiếp tục xử lý.

Tổ 141 liên tiếp xử lý nhiều thanh, thiếu niên gây rối trật tự công cộng.

Tiếp theo là trường hợp của hai nam thanh niên điều khiển xe máy đều không đội mũ bảo hiểm, chạy lạng lách đánh võng, quệt chân chống xuống đường gây ra tia lửa gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông trên đường. Tổ công tác tiến hành bám theo đến ngã 3 Nguyễn Khoái - Dốc Vạn Kiếp thì dừng được phương tiện. Tại thời điểm kiểm tra, hai nam thanh niên đều không xuất trình được giấy tờ có liên quan. Đáng chú ý, các nam thanh niên này đều sinh năm 2008 chưa đủ 16 tuổi. Tổ công tác đã bàn giao người và phương tiện cho Công an phường Bạch Đằng tiếp tục xử lý.

Đến khoảng 22 giờ 20' tổ công tác đang làm nhiệm vụ trên đường Lương Yên phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy có hành vi nẹt pô gây ra tiếng ồn lớn, tổ công tác tiến hành bám theo đến trước cửa số nhà 1 Lương Yên thì dừng được phương tiện. Tại thời điểm kiểm tra, nam thanh niên xuất trình được đầy đủ giấy tờ có liên quan và giải thích do tuổi trẻ ham chơi nên đã tự ý thay đổi pô xe không theo nguyên bản của nhà sản xuất để nghịch. Tổ công tác đã đưa người cùng phương tiện về bàn giao cho Công an phường Bạch Đằng tiếp tục xử lý.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tòa án Nhân dân TP. Hồ Chí Minh vừa ra quyết định đưa vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, “Rửa tiền” và “Vận chuyển trái phép tiền tệ qua biên giới” với bà Trương Mỹ Lan và 33 đồng phạm ra xét xử.

Tòa án nhân dân tỉnh Phú Yên vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án “Nhận hối lộ” xảy ra tại Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 78-02D thuộc Công ty TNHH Đăng kiểm Bách Việt.

Tòa án Nhân dân thành phố Hà Nội vừa tuyên án phạt 11 bị cáo trong vụ án sai phạm về đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.

Do khuất tầm nhìn và vào cua không giảm tốc độ, một xe ô tô tải đã đâm trực diện vào xe máy khiến hai người trên xe nằm yên bất động.

Sau gần hai giờ gây án, hai tên cướp giật chiếc điện thoại di động của một phụ nữ khi chị này đưa con đi khai giảng đã bị Công an Đà Nẵng bắt giữ.

Công an tỉnh Nghệ An vừa triệt xóa đường dây tội phạm ma túy từ nước ngoài vào Nghệ An, bắt hai đối tượng, thu giữ 10 bánh heroin, 10 bịch ma túy dạng “nước vui”, 3 kg ma túy dạng đá, 2 kg ma túy dạng ketamin và một số vật chứng liên quan khác.