Xung đột Gaza tác động đến chính trị Mỹ như thế nào? | Nhìn ra thế giới | 14/10/2024

Sau khi xung đột Isarel - Hamas nổ ra vào ngày 7/10 năm ngoái, Tổng thống Mỹ Joe Biden đã cam kết: Mỹ với tư cách là đồng minh thân cận với Israel sẽ luôn sát cánh ủng hộ nước này tự vệ trước Hamas. Cuộc chiến này cũng đã phơi bày và khoét sâu thêm một số chia rẽ chính trị sâu sắc nhất của nước Mỹ trước cuộc bầu cử tổng thống gay cấn vào tháng 11 tới.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khánh Thy ra mắt album đầu tay sau thành công Tiếng hát Hà Nội 2023; Liveshow "Hồi sinh" quyên góp được gần 2,4 tỷ đồng; Dàn 'thiên thần nội y' tái xuất Victoria's Secret Fashion Show 2024; “Bước nhảy hoàn vũ” quay trở lại sau 8 năm... là những nội dung sẽ có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

5h giờ sáng, khi học sinh còn chưa đến lớp thì nhiều ngôi trường bán trú ở Hà Nội đã bắt đầu hoạt động để nấu những bữa cơm cho các em học sinh.

中文新闻 16/10/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 16/10/2024

Khai mạc triển lãm hình ảnh khối Đại đoàn kết toàn dân tộc và kết quả công tác Mặt trận nhiệm kỳ 2019-2024; Hội chợ triển lãm Sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội 2024 khai mạc từ nay đến ngày 18/10/2024; Khai mạc Hội chợ sách lớn nhất thế giới Frankfurt (Đức)... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Khai mạc Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ 10; Hà Nội tổ chức điều tra, rà soát các cơ sở dịch vụ ăn uống, thức ăn đường phố; Israel tấn công kho chứa vũ khí ngầm của Hezbollah ở Beirut... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.