Yamaha Janus giảm 5 triệu đồng so với giá đề xuất

Yamaha Janus bản tiêu chuẩn đang được đại lý chào bán với mức giá 23,9 triệu đồng, bản đặc biệt có giá 27,5 triệu đồng và bản giới hạn ở mức 28 triệu đồng.

Yamaha – một trong thương hiệu phân phối xe máy quen thuộc với người tiêu dùng Việt đã phải giảm giá sâu mẫu xe Janus nhằm thu hút người mua trước tình trạng ảm đạm, đìu hiu của thị trường.

Tại thời điểm này, giá bán của Janus đang thấp hơn mức đề xuất mà hãng đưa ra gần 5 triệu đồng. Giá bán thực tế phiên bản tiêu chuẩn của mẫu xe ga này thậm chí còn rẻ hơn cả Honda Future 125 Fi và chỉ ngang ngửa những mẫu xe số giá rẻ như Honda Wave Alpha, Honda Wave RSX.

Theo công bố từ nhà sản xuất, Yamaha Janus chỉ tiêu thụ khoảng 1,87 lít xăng cho 100km di chuyển.

Yamaha Janus có kích thước 1.850 x 705 x 1.120 (mm), chiều cao yên 770mm. Kích thước này phù hợp với nhiều người dùng khác nhau, đặc biệt là phụ nữ.

Ở thế hệ hiện tại, Yamaha Janus sở hữu phần yếm phía trước được thiết kế lại bao dải đèn định vị LED, đồng hồ tốc độ vẫn dạng kết hợp analog và LCD, đèn pha halogen, la-zăng 14 inch. Bánh trước sử dụng phanh đĩa, bánh sau phanh tang trống. Cốp xe có dung tích 14 lít.

Yamaha Janus được trang bị khóa thông minh (smartkey), hệ thống ngắt động cơ tạm thời (bản giới hạn và đặc biệt). Xe sử dụng động cơ SOHC ứng dụng công nghệ Blue Core với dung tích 125cc, 4 thì làm mát bằng không khí, đi kèm hộp số VCT vô cấp cùng hệ thống phun xăng điện tử FI. Khối động cơ này sản sinh sức mạnh 9,4 mã lực và mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mẫu mô tô bay Airwolf có tốc độ tối đa lên tới gần 230km/h, được kỳ vọng sẽ là giải pháp giao thông đô thị thông minh.

Mẫu sportbike Kawasaki Ninja ZX-4R bản 2024 vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam được thiết kế dựa trên dòng ZX-25R mà hãng giới thiệu trước đó không lâu.

Tatamel - một chiếc xe có thể gấp gọn như một chiếc vali được sản xuất bởi Công ty Startup Icoma, Nhật Bản, có thể chạy với tốc độ tối đa 40 km/h.

Yamaha Janus bản tiêu chuẩn đang được đại lý chào bán với mức giá 23,9 triệu đồng, bản đặc biệt có giá 27,5 triệu đồng và bản giới hạn ở mức 28 triệu đồng.

Hãng xe Trung Quốc Benda vừa ra mắt sản phẩm mới LFC 700 tại thị trường châu Âu, là mẫu mô tô được trang bị động cơ 4 xi lanh đầu tiên trên thế giới.

McLaren luôn xuất hiện với những sản phẩm ấn tượng cả về hình thức và giá bán. Mới đây, hãng vừa giới thiệu một dòng xe đạp điện có mức giá thấp nhất là 200 triệu đồng và bản cao cấp nhất lên tới hơn 300 triệu đồng.