Yamaha MT-15 2024 ra mắt tại thị trường Malaysia

MT-15 là một trong những dòng xe mạnh trong phân khúc của thương hiệu Yamaha. Mới đây thương hiệu tới từ Nhật Bản đã cho ra mắt phiên bản MT-15 2024 tại thị trường Malaysia.

Ngoài màu Midnight Black vẫn được giữ nguyên, thương hiệu Yamaha đã bổ sung cho mẫu xe Yamaha MT-15 2024 màu xanh Midnight Cyan trong lần ra mắt này.

Phiên bản Midnight Cyan là sự kết hợp của các chi tiết xanh đen nổi bật với bộ vành xe được sơn màu xanh lam. Đặc biệt, các phiên bản 2024 đều được trang bị bộ giảm xóc màu vàng gold bắt mắt ở bánh trước của xe. Hệ thống đèn chiếu sáng trên xe giúp người dùng có tầm quan sát rộng, phần xi nhan được bố trí ở vị trí cao giúp tạo hiệu ứng chiếu sáng tốt hơn. Bên cạnh đó, bảng đồng hồ có màn hình LCD giúp hiển thị rõ ràng các thông số về mức nhiên liệu, vận tốc, cấp số đang sử dụng. 

MT-15 là một trong những dòng xe mạnh trong phân khúc của thương hiệu Yamaha.

Yamaha MT-15 2024 vẫn sở hữu động cơ dẫn động van biến thiên, xi lanh đơn loại SOHC có dung tích 155cc. Xe có khả năng sản sinh công suất 19 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 14.8 Nm.

Giá bán của mẫu xe này tại thị trường Malaysia tương đương khoảng 67 triệu đồng, tăng hơn 1 triệu đồng so với phiên bản 2023.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiếc xe đạp cho trẻ em mới nhất của Kawasaki có tên là Elektrode 20 vừa ra mắt tại Anh Quốc.

Mẫu xe điện mini của Honda U-Qe 2024 là chiếc xe được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với học sinh, sinh viên, có phạm vi hoạt động tối đa lên tới 80km.

Mẫu mô tô bay Airwolf có tốc độ tối đa lên tới gần 230km/h, được kỳ vọng sẽ là giải pháp giao thông đô thị thông minh.

Mẫu sportbike Kawasaki Ninja ZX-4R bản 2024 vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam được thiết kế dựa trên dòng ZX-25R mà hãng giới thiệu trước đó không lâu.

Tatamel - một chiếc xe có thể gấp gọn như một chiếc vali được sản xuất bởi Công ty Startup Icoma, Nhật Bản, có thể chạy với tốc độ tối đa 40 km/h.

Yamaha Janus bản tiêu chuẩn đang được đại lý chào bán với mức giá 23,9 triệu đồng, bản đặc biệt có giá 27,5 triệu đồng và bản giới hạn ở mức 28 triệu đồng.