Zach Johnson dẫn đầu vòng một American Express

Trong mùa giải 2023, Zach Johnson không đặt nặng vấn đề thành tích và không quá chú trọng đến việc thi đấu của mình trên Tour, bởi anh đặt ưu tiên hàng đầu cho việc chuẩn bị dẫn dắt đội tuyển Mỹ tại Ryder Cup. Cho đến American Express tuần này, Johnson mới thực sự chứng minh được năng lực của mình vẫn ở hàng đỉnh cao.

Ngày thi đấu đầu tiên của Giải golf American Express chứng kiến phong độ cực kỳ ấn tượng của Zach Johnson, khi golfer sinh năm 1976 mở đầu với một cú birdie ngay ở hố đầu tiên, trước khi có mạch lên điểm cực kỳ ấn tượng với 6 birdie liên tiếp kể từ hố số 4 cho tới hố số 9.

Trong phần còn lại của ngày thi đấu, Johnson cũng chơi cực kỳ tốt với thêm ba birdie nữa ở các hố số 11, 14 và 17, để qua đó kết thúc vòng một của giải với thành tích 62 gậy, và vượt lên dẫn đầu trên bảng tổng sắp với 10 gậy âm. Tuy nhiên cuộc đua cũng đã trở nên kịch tính hơn khi mà một cái tên khác cũng đã chơi hay không kém để chia sẻ vị trí số một sau vòng đấu mở màn với Johnson, đó là Alex Noren, khi golfer người Thụy Điển cũng có được 11 eagle, 10 birdie và chỉ mắc một lỗi double bogey trong ngày thi đấu đầu tiên của giải. Ở phía sau, Christian Bezuidenhout và Rico Hoey cũng đang áp sát với 9 gậy âm. Trong khi có tới 9 cái tên khác cũng có thành tích chỉ kém hai gậy so với những người dẫn đầu, qua đó tạo nên cuộc đua tranh quyết liệt tại giải đấu năm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Golfer Sergio Garcia đã có màn thể hiện thuyết phục tại vòng 2 giải vô địch đồng đội LiV Golf Miami, diễn ra trên sân Trump National Doral nước Mỹ. Tuy nhiên, các đồng đội của golfer người Tây Ban Nha lại không thể cùng góp sức để đưa đội có được thứ hạng tốt.

Tại giải golf Valero Texas mở rộng, Jordan Spieth khởi đầu có phần không mấy thuận lợi, tuy nhiên vòng đấu của anh đã thay đổi chỉ với một cú đánh.

Danh hiệu thứ 11 trong sự nghiệp đã đưa tên tuổi của Nelly Korda xếp vào hàng những tay golf LPGA vĩ đại nhất mọi thời đại. Vô địch giải golf Ford Championship 2024, nữ golfer 25 tuổi người Mỹ đã trở thành golfer đầu tiên vô địch ba giải đấu liên tiếp kể từ thành tích huy hoàng của Nancy Lopez năm 1978.

Danh hiệu thứ 11 trong sự nghiệp đã đưa tên tuổi của Nelly Korda xếp vào hàng những tay golf LPGA vĩ đại nhất mọi thời đại.

Giải golf Valspar Championship là một trong hai giải đấu cuối cùng mở ra cánh cửa đến The Masters 2024, vậy nên tất cả tuyển thủ tham dự đều quyết tâm và nỗ lực. Tay golf người Mỹ Pater Malnati đã bất ngờ vượt qua nhiều tên tuổi để lên ngôi vô địch.

Các giải Golf quốc tế đáng chú ý đã chứng kiến những nhà vô địch mới, đó là hai giải đấu Valspar Championship 2024 và Singapore Classic thuộc hệ thống DP World Tour. Sau bốn ngày thi đấu, hai cái tên bất ngờ cho chức vô địch đã được gọi tên.