Viên kim cương vàng trị giá 15 triệu USD

Viên kim cương vàng khổng lồ có tên gọi Golden Canary trị giá khoảng 15 triệu USD đang được trưng bày tại Nhà đấu giá Sotheby's Dubai (Các Tiểu vương quốc A-rập thống nhất UAE).

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bộ Quốc phòng Nga cho biết, quân đội Nga tiếp tục giành được nhiều thắng lợi ở Donbass và đã chiếm được ngôi làng có tầm quan trọng chiến lược Ocheretino ở phía bắc Donetsk. Trong 24 giờ qua, Lực lượng vũ trang Ukraine đã mất tới 380 binh sĩ và mất thêm một xe tăng Abrams nữa, trong khi lực lượng Nga tiếp tục cải thiện vị trí trên chiến trường.

Cảnh sát đã bắt giữ một số người biểu tình tại Đại học Virginia sau khi tuyên bố việc hàng chục người ủng hộ Palestine cắm trại trong khuôn viên trường là "tụ tập bất hợp pháp".

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video ghi lại ở tiền tuyến trong cuộc xung đột với Ukraine cho thấy cảnh xe tăng Abrams M1 và xe chiến đấu Bradley, vũ khí do Washington cung cấp cho Kiev bị phá hủy.

Tổng thống Vladimir Putin đã tham dự Thánh lễ Phục sinh tại Nhà thờ chính tòa Chúa Cứu Thế ở trung tâm Mátxcơva.

Tối nay và rạng sáng mai (6/5), mưa sao băng Eta Aquarids đạt cực đại và được dự đoán là Eta Aquarids “mạnh nhất thế kỷ này”. Đây được xem là trận mưa sao băng đẹp nhất trong năm 2024 đối với những người sống ở Nam bán cầu, với tần suất mưa từ 50-60 ngôi sao băng mỗi giờ.

Ông Sadiq Khan vừa được bầu làm thị trưởng London nhiệm kỳ thứ ba, với 43,7% phiếu ủng hộ, đánh bại đối thủ Susan Hall của đảng Bảo thủ.