Việt Nam bổ sung lực lượng trước vòng loại U23 châu Á

Dù mới trở về từ giải U23 Đông Nam Á 2023 không lâu, nhưng đã có những thành viên của U23 Việt Nam sẽ tiếp tục hành trình mới sau khi được HLV Philippe Troussier triệu tập vào danh sách chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2024.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 14/5, cựu danh thủ Trần Minh Chiến được bổ nhiệm cương vị HLV trưởng đội tuyển U16 Việt Nam, chuẩn bị cho hai nhiệm vụ quan trọng trong thời gian tới là tham dự giải vô địch U16 Đông Nam Á 2024 và vòng loại U17 châu Á 2025.

Chỉ sau vỏn vẹn bốn tháng từ khi đảm nhiệm cương vị HLV trưởng của CLB Công an Hà Nội, ông Kiatisak quyết định từ chức để trở về Thái Lan sau ba năm làm viêc tại V-League với lý do gia đình.

Thắng lợi 2-0 ngay trên sân của Tottenham đêm qua (14/5) đã giúp Man City chạm một tay vào chức vô địch Premier League 2023/24 và sẽ trở thành đội bóng đầu tiên vô địch 4 lần liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh.

Chắc chắn có suất tham dự Olympic Paris ở môn quyền anh, nữ võ sĩ Khouloud Hlimi đã chăm chỉ tập luyện để chuẩn bị cho Olympic mùa hè thứ 2 trong sự nghiệp. Cô đã tăng cường các buổi tập dưới sự hướng dẫn của HLV Liên đoàn Quyền anh Tunisia là ông Sami Lakhlifi.

Muay Thái đã du nhập vào Việt Nam và trở thành một môn thể thao đối kháng có tốc độ phát triển rất nhanh. Môn võ sử dụng cả đòn tay và chân này được rất nhiều bạn trẻ Hà Nội, đặc biệt là phái nữ, lựa chọn tập luyện hàng ngày để nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần.

Rạng sáng 14/5 đã diễn ra những trận đấu muộn của các giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Tại vòng 35 La Liga, dù đã chắc suất tham dự Champions League mùa giải năm sau nhưng CLB Barcelona vẫn thi đấu hết mình và không hề làm thất vọng các CĐV trên sân nhà khi tiếp đón Real Sociedad.