Việt Nam đăng cai VCK Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022

Tổ chức Hoa hậu Du lịch Thế giới - Tourism World Organisation (Vương quốc Anh) vừa công bố Việt Nam sẽ là quốc gia đăng cai vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới – Miss Tourism World 2022, diễn ra vào tháng 12 tới.

 

Việt Nam sẽ trở thành quốc gia tổ chức vòng chung kết Miss Tourism World 2022

Năm 1991, lần đầu tiên ông John Singh (Anh) sáng lập và là chủ sở hữu tổ chức cuộc thi Miss Tourism World - Hoa hậu Du lịch Thế giới, và liên tục cho đến nay đã trở thành 1 trong 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất, danh giá nhất toàn cầu.

Nhân kỷ niệm 31 năm cuộc thi Miss Tourism World - Hoa hậu Du lịch Thế giới, ông John Singh và đối tác chiến lược Công ty Quảng cáo Truyền thông Tấm và Cám (Công ty Tấm và Cám) tại Việt Nam đã phát triển phiên bản đặc biệt dành riêng cho vòng chung kết Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 sẽ diễn ra tại Việt Nam từ ngày 14/11 đến 5/12, với chủ đề "Mang thế giới đến Việt Nam" với sự tham gia của hơn 60 người đẹp đại diện các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. 

Theo đó, Vòng chung kết cuộc thi sẽ là cuộc đua tài của 71 người đẹp các nước đi qua 5 tỉnh, thành phố gồm Hà Nội, Ninh Bình, Phú Thọ, Sơn La và Vĩnh Phúc. Đây cũng là cuộc thi hoa hậu mà không có phần thi áo tắm (bikini). Đêm chung kết sẽ diễn tại Vĩnh Phúc vào tối 3/12. Vương miện dành cho hoa hậu do thợ kim hoàn Việt Nam thực hiện.

Hiện nay, trên trang web chính thức của cuộc thi Miss Tourism World và các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram... và báo chí nước ngoài đều đã đăng tải thông báo chính thức từ Ban tổ chức cuộc thi về vòng chung kết Miss Tourism World sẽ diễn ra tại Việt Nam vào tháng 12.2022.

Báo chí các quốc gia có thí sinh tham dự cũng đã chính thức công bố hoa hậu được cử đi tham dự cuộc thi Miss Tourism World 2022, với vòng chung kết sẽ diễn ra tại Việt Nam.

Như tuyên ngôn của cuộc thi, trải qua nhiều lần tổ chức, Miss Tourism World luôn đặt trọng tâm cốt lõi cho việc quảng bá du lịch của nước chủ nhà diễn ra vòng chung kết. Ông John Singh khẳng định: “Du lịch là ngành công nghiệp trị giá 100 tỉ USD và mục tiêu của chúng tôi là giúp các quốc gia sở tại thu hút cả khách du lịch trong nước và quốc tế, cũng như đầu tư và chi tiêu nước ngoài trong thị trường du lịch toàn cầu khó khăn hiện nay. Vòng chung kết Miss Tourism World 2022 tổ chức tại Việt Nam chắc chắn sẽ gây bất ngờ nhờ vào ý tưởng và cách thực hiện hoàn toàn mới”.

Miss Tourism World 2022 - Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 không chỉ mang đến cho bạn bè quốc tế một hình ảnh đẹp, thân thiện, hấp dẫn, những sắc màu độc đáo của đất nước – con người Việt Nam, mà còn tạo ra một không gian giao lưu văn hóa rộng lớn, góp phần thúc đẩy, quảng bá hình ảnh đất nước, con người, hạ tầng du lịch ngày một hiện đại và phát triển của Việt Nam với bạn bè thế giới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiều 8/5, lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế thông tin, hồ sơ “Cửu đỉnh - Hoàng cung Huế” đã được ghi danh vào Danh mục ký ức thế giới với số phiếu 23/23 nước tham gia. Đây là niềm tự hào của Việt Nam nói chung và của tỉnh Thừa Thiên - Huế nói riêng.

Quận Ba Đình đã hoàn thành tôn tạo di tích lịch sử văn hóa Đền Núi Sưa. Ngôi đền trở thành nơi sinh hoạt văn hóa tâm linh, là điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách khi đến thăm Công viên Bách thảo ở phường Ngọc Hà.

Chiếc huy hiệu “Chiến sĩ Điện Biên Phủ” là một trong số nhiều kỷ vật gắn với Chiến thắng Điện Biên Phủ cách đây 70 năm. Ra đời giữa chiến dịch và là phần thưởng cho các chiến sĩ Điện Biên, chiếc huy hiệu ghi dấu một mốc son trong lịch sử dân tộc.

7h45 ngày 07/5/2024, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm trọng thể 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ "Lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu" chính thức bắt đầu.

Trong những ngày này, đông đảo người dân, du khách và bạn bè quốc tế đã có mặt tại thành phố Điện Biên.

Sáng nay (6/5), Ban Văn hóa - Xã hội HĐND Thành phố Hà Nội đã giám sát chuyên đề việc thực hiện các quy định pháp luật về hoạt động quảng cáo trên địa bàn quận Đống Đa.