Việt Nam đạt Á hậu 2, Thái Lan đăng quang Miss Intercontinental 2023

Rạng sáng ngày 16/12 theo giờ Việt Nam, chung kết Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2023 đã diễn ra tại Ai Cập thu hút sự quan tâm của cộng đồng yêu nhan sắc. Tin vui dành cho đại diện Việt Nam - Lê Nguyễn Ngọc Hằng là đã xuất sắc đạt danh hiệu Á hậu 2. Trong khi đó, Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã có màn final walk đầy xúc động. Hai cô gái đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho nhan sắc Việt tại cuộc thi này.

Lê Nguyễn Ngọc Hằng cùng hơn 60 người đẹp đại diện cho các nước trên thế giới bước vào vòng chung kết với phong thái đầy tự tin. Với lợi thế về vũ đạo, cô thể hiện thần thái tự tin khi xuất hiện ở khu vực trung tâm trong phần trình diễn mở màn. Trong đêm chung kết, người đẹp gây ấn tượng với bộ trang phục nặng 20 kg, mang tên "Goddess wings - Đôi cánh nữ thần", cùng những bước catwalk uyển chuyển và thân hình gợi cảm trong phần thi bikini.

Trang phục dạ hội trình diễn tại chung kết Miss Intercontinental 2023 của Ngọc Hằng.
Á hậu Ngọc Hằng nổi bật trong phần thi bikini.

Đặc biệt, tại phần thi ứng xử, người đẹp sinh năm 2003 nhận được câu hỏi có nội dung: "Điều gì khiến bạn trở nên khác biệt với những người đẹp cạnh tranh trên sân khấu trong đêm nay?".

Với khả năng ứng xử tiếng Anh lưu loát, Ngọc Hằng tự tin trả lời: "Tôi tin bản thân là một cô gái tích cực, tạo ra sự kết nối với các thí sinh khác. Điều đó khiến cho tôi nghĩ rằng mình khác biệt so với những cô gái khác.

Bạn biết không, trước khi tôi đến với Ai Cập tôi đã nói với người hâm mộ tại Việt Nam rằng, tôi muốn mang những hình ảnh đẹp nhất của người phụ nữ Việt Nam, vẻ đẹp văn hóa của Việt Nam đến với bạn bè khắp các lục địa để họ biết thêm về văn hóa của đất nước tôi.

Và ngay bây giờ, tôi đang đứng ở vị trí Top 7, tôi đã chứng minh được điều đó, tôi đã làm được. Và tôi muốn nói rằng: Tôi là Lê Nguyễn Ngọc Hằng - Miss Intercontinental Vietnam 2023 và tôi đã sẵn sàng để chinh phục ngôi vị tân Hoa hậu Liên lục địa 2023".

Phần thi ứng xử lưu loát của Á hậu Ngọc Hằng.

Ngoài ngôi vị Á hậu 2, đại diện Việt Nam còn giành danh hiệu Hoa hậu Liên lục địa châu Á - Châu Đại Dương 2023.

Á hậu Ngọc Hằng vượt qua nhiều thí sinh mạnh để có tên trong top 7.

Đây là kết quả được cho là hoàn toàn xứng đáng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Lê Nguyễn Ngọc Hằng. Trải qua hai tuần thi ở Ai Cập, Ngọc Hằng đã thể hiện sự quyết tâm, khát khao giành chiến thắng khi hăng hái nhập cuộc và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục trong các hoạt động của cuộc thi. Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam còn luôn cập nhật liên tục những hoạt động tại đấu trường sắc đẹp quốc tế đến với khán giả quê nhà.

Danh hiệu Á hậu 2 Miss Intercontinental 2023 của Ngọc Hằng là hoàn toàn xứng đáng.

Nhiều nàng hoa, á hậu Vbiz như Phương Nhi, Phương Anh, Đào Hiền, Kiều Loan... đồng loạt gửi lời chúc mừng đến Ngọc Hằng với cương vị mới.

Đặc biệt, tại đêm chung kết, hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc có phần chia sẻ xúc động trước khi khép lại nhiệm kỳ bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.

Hoa hậu Bảo Ngọc xúc động chia sẻ: "Mãi mãi biết ơn tình yêu thương và sự ủng hộ của gia đình, bạn bè, khán giả, đặc biệt là những người đặt niềm tin vào tôi. Dù ở bất kỳ nơi đâu, trái tim của tôi luôn hướng về các bạn".

Kết quả chung cuộc, Ngọc Hằng đạt ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Liên lục địa 2023. Đại diện Thái Lan trở thành tân Hoa hậu Liên lục địa, trong khi đó, người đẹp đến từ Mexico giữ vị trí Á hậu 1, Á hậu 3 thuộc về người đẹp Serbia, Á hậu 4 thuộc về thí sinh Colombia, Á hậu 5 thuộc về người đẹp đến từ Nga và Á hậu 6 thuộc về đại diện Sierra Leone. Kết quả này làm hài lòng với những người hâm mộ sắc đẹp.

Top 7 Miss Intercontinental 2023 bao gồm: Hoa hậu - Thái Lan, Á hậu 1 - Mexico, Á hậu 2 - Việt Nam, Á hậu 3 - Serbia, Á hậu 4 - Colombia, Á hậu 5 - Nga, Á hậu 6 - Sierra Leone.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cái tên Sabrina Carpenter còn khá mới với khán giả Việt Nam, nhưng lại đang là hiện tượng "làm mưa làm gió" trong làng nhạc Anh, Mỹ. Từ một cô nàng hâm mộ Taylor Swift, Sabrina vừa vượt mặt idol của mình trên bảng xếp hạng nhạc số Spotify với ca khúc "Espresso".

Thông tin Mai Tiến Dũng trở lại đường đua âm nhạc đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Loạt ảnh đời thường mà nam ca sĩ chia sẻ nhận về nhiều lượt tương tác và bình luận. Điểm chung trong các khoảnh khắc này là ẩn hiện của cụm từ: Thế Giới Kẻ Thất Tình, khẳng định tựa bài hát đánh dấu sự trở lại đầu tiên trong năm của Mai Tiến Dũng.

Sau thành công của live concert 1589 năm 2023, Trung Quân vừa công bố thực hiện live concert 1689. Bên cạnh quy mô hoành tráng, live concert còn gây tò mò khi tiết lộ dàn khách mời đình đám.

Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 hứa hẹn sẽ là show thực tế được quan tâm trong thời gian tới, mang đến một mùa giải bùng nổ với nhiều thử thách thú vị. Khác với format cũ, chương trình đã tạo một bước đi mới trong vị trí Supporter – họ là những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các quý ông tỏa sáng trong chương trình.

Hồ Ngọc Hà - 'nữ hoàng giải trí' của showbiz Việt ngày càng khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang. Sau khi trở thành ‘Friend Of The House’ - Bạn thân thương hiệu của thương hiệu thời trang danh tiếng toàn cầu Gucci, Hồ Ngọc Hà tiếp tục có mặt trong vai trò này của thương hiệu BLVGARI. Đặc biệt, nữ ca sĩ trở thành người đầu tiên tại Việt Nam có được vinh hạnh này, cùng với đại diện nam là Sơn Tùng M-TP.

Những ngày qua, thông tin liên quan đến Thắng (có tên đầy đủ là Vũ Đinh Trọng Thắng), cựu trưởng nhóm ban nhạc Ngọt, làm dư luận xôn xao. Nhìn lại các mốc thời gian về ồn ào đời tư của nam nghệ sĩ này.