Việt Nam là điểm đến lý tưởng dịp năm mới

Theo Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch quốc gia), Tờ báo The Sydney Morning Herald (SMH) của Úc mới đây đã đề xuất Việt Nam là một trong 5 điểm đến lý tưởng nhất để bắt đầu một kỳ nghỉ tuyệt vời trong dịp năm mới.

Theo The Sydney Morning Herald, tháng 1 ở Việt Nam là thời điểm khí hậu tuyệt vời, không khí mát mẻ có phần se lạnh cùng với tiết trời nắng đẹp dễ chịu. Thêm vào đó đất nước hình chữ S xinh đẹp sở hữu vô vàn thắng cảnh thiên nhiên ngoạn mục, hệ thống kỳ quan đồ sộ, và cả những giá trị lịch sử - văn hóa đậm nét.

Từ phong cảnh núi non rực rỡ tráng lệ, bãi biển hoang sơ thơ mộng, công viên quốc gia với hệ sinh thái phong phú cho đến những công trình kiến trúc đầy tính lịch sử, bản sắc văn hóa độc đáo đa dạng, sự nhộn nhịp tấp nập của thành phố.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

"Mô, tạng là một trong những món quà quý giá nhất mà một người có thể trao tặng cho người khác" - đó là thông điệp được Thủ tướng Chính phủ đưa ra tại Lễ phát động “Đăng ký hiến tặng mô, tạng cứu người - cho đi là còn mãi” tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.

Sau gần một tuần ra quân thực hiện, 5 tổ công tác đặc biệt của Phòng CSGT - Công an Thành phố đã phát hiện và xử lý hàng trăm trường hợp vi phạm tập trung ở các nhóm hành vi có nguy cơ cao gây ùn tắc và tai nạn giao thông.

Dự án cải tạo, nâng cấp 1,2 km đường giao thông Hữu Hòa ở Huyện Thanh Trì đã bị chậm tiến độ nhiều năm nay. Đến nay, việc thi công đang bị chậm trễ, công trường không đảm bảo các biện pháp an toàn giao thông khiến cho đoạn đường mỗi ngày đều trở thành nỗi bất an của người dân khi đi qua đây.

Bộ Tài chính có văn bản gửi Ủy ban Nhân dân các tỉnh, thành phố, công khai các dự án giải ngân 0% kế hoạch vốn đầu tư công năm 2024 nguồn ngân sách Trung ương do địa phương quản lý. Đến 30/4, toàn quốc còn nhiều dự án có tỷ lệ giải ngân là 0% so kế hoạch Thủ tướng Chính phủ giao.

Nhằm đảm bảo an toàn giao thông cho học sinh, Sở Giao thông vận tải Hà Nội đã phối hợp với các tổ chức quốc tế, thí điểm các giải pháp bảo đảm an toàn giao thông trước cổng cụm trường học Xuân Đỉnh, Trường Tiểu học Nguyễn Du và cụm trường học Sài Sơn. Sau một thời gian thực hiện đã cho thấy mô hình bước đầu đạt nhiều kết quả tích cực.

Sáng 20/5, mưa lớn trên diện rộng khiến nhiều đường tại Thành phố Hồ Chí Minh kẹt xe kéo dài, người dân chật vật di chuyển từng chút một.