Việt Nam ngược dòng thắng Đài Loan tại Women's Futsal Championship 2024

Đội tuyển futsal nữ Việt Nam chạm trán đội tuyển futsal nữ Đài Loan (Trung Quốc), trong trận đấu đầu tiên tại giải giao hữu Women’s Futsal Championship 2024.

Dù được đánh giá cao hơn nhưng các học trò của HLV Nguyễn Đình Hoàng nhập cuộc không tốt. Chỉ trong hơn 5 phút đầu, Đài Loan đã tận dụng tốt cơ hội khi 2 lần sút tung lưới đội tuyển futsal nữ Việt Nam.

Nhận liên tiếp 2 bàn thua sớm, các cô gái của chúng ta bừng tỉnh và chơi tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ. Phút 15, đội tuyển futsal nữ Việt Nam được hưởng quả phạt đền 10m và Thanh Ngân đã không bỏ lỡ cơ hội để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Ngay trước khi hết hiệp 1, Việt Nam đã có bàn gỡ hòa và người lập công là Phương Anh. Sang hiệp 2, tuyển futsal nữ Việt Nam có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Biện Thị Hằng và Thanh Ngân, ngược dòng giành chiến thắng 4-2.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thắng lợi 3-1 trước Hà Lan đã giúp đội tuyển futsal Ukraine ghi tên vào tứ kết VCK FIFA Futsal World Cup 2024.

Tại giải quần vợt Hàng Châu mở rộng 2024, Marin Cilic trở lại đầy ấn tượng với chức vô địch sau khi phải nghỉ thi đấu từ tháng 2 vì phẫu thuật chấn thương đầu gối.

Nhờ những cú ném 3 chất lượng của Phú Vinh và các đồng đội, Saigon Heat đã vươn lên dẫn trước Cần Thơ Catfish với tỉ số 1-0 tại VBA Finals 2024.

Trước đối thủ Costa Rica, Selecao Nam Mỹ tiếp tục phong độ thăng hoa khi dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 5-0 và giành vé vào tứ kết.

Sau khi để thua ở cả hai lượt trận đầu tiên, Zantino Vĩnh Phúc bước vào trận đấu với Sơn La tại giải U19 nữ quốc gia 2024.

Đội tuyển futsal nữ Việt Nam chạm trán đội tuyển futsal nữ Đài Loan (Trung Quốc), trong trận đấu đầu tiên tại giải giao hữu Women’s Futsal Championship 2024.