Vietnam Airlines bổ sung bốn tàu bay trước dịp cao điểm Tết

Để đảm bảo nguồn lực phục vụ cao điểm Tết và đáp ứng tốt hơn nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách, Vietnam Airlines tăng cường thêm bốn máy bay Airbus A320 thuê ướt, qua đó giúp hãng bổ sung thêm gần 1.000 chuyến bay dịp này.

Chiếc máy bay bổ sung đầu tiên hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất vào chiều 25/1 và dự kiến được đưa vào khai thác ngay từ ngày 26/1.

Các máy bay còn lại Vietnam Airlines sẽ nhận trong ngày đầu tháng 2/2024. Các máy bay tăng cường có sức chứa 180 khách. Vietnam Airlines đã lên kế hoạch sắp xếp lịch bay phù hợp cho các máy bay Airbus A320 và điều chỉnh linh hoạt theo nhu cầu hành khách dịp cao điểm. Như vậy, đến hiện tại, Vietnam Airlines Group sẽ cung ứng tổng cộng 2,86 triệu ghế dịp cao điểm Tết trên toàn mạng bay nội địa và quốc tế.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong 6 tháng đầu năm, Cục Hàng không nhận được 101 báo cáo an toàn bắt buộc, trong đó xảy ra 42 sự cố mức ở mức D, mức gây uy hiếp an toàn hàng không.

Chiếc máy bay có tốc độ siêu thanh, đi nửa vòng trái đất chỉ trong vòng vài giờ cùng khả năng vận chuyển tới 300 hành khách là ý tưởng độc đáo của nhà Nhà thiết kế người Tây Ban Nha Oscar Viña.

Sau thời gian tái cơ cấu doanh nghiệp, hãng hàng không Pacific Airlines sẽ quay trở lại bầu trời phục vụ hành khách từ ngày 26/6 với các chuyến bay nội địa kết nối thành phố Hồ Chí Minh với một số địa phương.

Chiếc máy bay phản lực hydro không cánh của nhà thiết kế người Tây Ban Nha Oscar Viña sẽ có tốc độ siêu thanh, đi nửa vòng trái đất chỉ trong vòng vài giờ, khả năng vận chuyển tới 300 hành khách. Liệu ý tưởng này có thành hiện thực?

Sáng 23/6, Bộ Giao thông Vận tải và UBND tỉnh Lâm Đồng đã công bố nâng cấp Cảng hàng không Liên Khương trở thành cảng hàng không quốc tế. Việc nâng cấp này được xem như cú huých cực kỳ quan trọng góp phần phát triển ngành du lịch vùng Tây Nguyên nói chung và Lâm Đồng nói riêng.

Sau hơn ba tháng trả toàn bộ tàu bay và tạm dừng hoạt động, hãng hàng không Pacific sẽ thuê khô ba máy bay A321 của Vietnam Airlines để bay trở lại vào cuối tháng 6.