Vietnam Airlines lọt top hãng hàng không hàng đầu thế giới

Vietnam Airlines được tổ chức AirlineRatings.com xếp hạng thứ 11 trong danh sách 25 hãng hàng không hàng đầu thế giới năm 2024.

AirlineRatings đánh giá các hãng hàng không dựa trên các tiêu chí như mức độ an toàn, sản phẩm dịch vụ, độ tuổi máy bay, lợi nhuận, đánh giá của hành khách từ nhiều nguồn, tính đổi mới sáng tạo và đơn đặt hàng máy bay kế tiếp.

Vietnam Airlines cho biết việc được ghi nhận trong top 25 một phần rất lớn nhờ nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ của hãng trong thời gian vừa qua.

Hiện nay, Vietnam Airlines là hãng hàng hàng không đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt danh hiệu "Hãng hàng không quốc tế 5 sao".

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Gần 2 tháng mùa thấp điểm khách quốc tế vừa rồi, không có những đoàn khách đông đúc như các tháng trước, song khách du lịch Trung Quốc đã tăng trở lại.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 28/6/2024, Hà Nội có mâ,y ngày nắng, có nơi nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.

Theo báo cáo của Viện Chiến lược và Phát triển giao thông vận tải, hiện vận tải đường bộ có nguồn phát thải CO2 cao nhất, chiếm khoảng 80% lượng phát thải toàn ngành giao thông.

Mới đây, một tài xế công nghệ tại Hà Nội đã nhận được cơn mưa lời khen với hành động cứu giúp một gia đình gặp nạn ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

4.100 tỷ đồng là số tiền thu được từ tiền công đức, tài trợ tại các di tích lịch sử - văn hóa trên phạm vi toàn quốc trong năm 2023.

Cứ mỗi buổi chiều, vỉa hè, thậm chí là cả lòng đường Tố Hữu đều biến thành điểm tập kết xe thu gom rác, gây ô nhiễm và mất mỹ quan đô thị nghiêm trọng.