Vietnam Airlines tăng tần suất bay đến Ấn Độ

Lượng du khách và doanh nhân đi lại giữa Việt Nam - Ấn Độ hiện đang tăng cao. Do đó, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines đã đưa dòng máy bay thân rộng vào khai thác và tăng tần suất các chuyến bay từ Việt Nam đến Ấn Độ.

Từ ngày 15/5, Vietnam Airlines sẽ tăng tần suất các chuyến bay từ Việt Nam đến Ấn Độ. Các chuyến bay sẽ được sắp xếp đều đặn mỗi ngày, đan xen giữa Hà Nội và TP.HCM. Trong đó, hãng sẽ khai thác 4 chuyến bay/tuần đối với đường bay từ Hà Nội tới Delhi vào thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu và Chủ Nhật, và 3 chuyến bay từ TP.HCM tới Delhi vào vào thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy. 

Các chuyến bay sắp tới giữa Việt Nam và Delhi (Ấn Độ) sẽ được sử dụng máy bay thân rộng Airbus A350 thay vì sử dụng các máy bay thân hẹp Airbus A321 như trước đây.

Việc đưa vào khai thác máy bay thân rộng Airbus A350 trên đường bay giữa Hà Nội, TP.HCM tới Delhi không chỉ đáp ứng được nhu cầu đi lại của hành khách mà còn góp phần kích cầu du lịch, đồng thời tăng cường hợp tác nhiều mặt giữa hai nước.

Vietnam Airlines đã khai thác đường bay thẳng giữa Hà Nội, TP.HCM và Delhi từ tháng 6/2022. Tháng 5/2023, hãng bắt đầu khai thác đường bay thẳng giữa Hà Nội, TP.HCM và Mumbai. Kể từ khi mở đường bay thẳng, hãng đã khai thác hơn 1.600 chuyến bay, phục vụ hơn 240.000 khách trên các chuyến bay đến và đi từ Ấn Độ. Đặc biệt, tỷ lệ chỗ được lấp đầy lên đến gần 80% trong năm 2024, gấp 1,5 lần so với năm 2022.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng nay (29/6), tại Hà Nội, Trung tâm trọng tài quốc tế Việt Nam (VIAC) phối hợp với USAID đã tổ chức hội thảo “Những khó khăn và rủi ro pháp lý trong lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng và phát triển bất động sản trong giai đoạn thị trường biến động”.

Trong các con ngõ nhỏ tại Hà Nội, những búi dây điện, cáp viễn thông bó thành búi lớn, treo vắt vưởng trước nhà dân đang tiềm ẩn nhiều nguy cơ cháy nổ rất cao.

Việc chia sẻ hình ảnh đáng yêu của con trên các nền tảng mạng xã hội đã không còn lạ lẫm, tuy nhiên, tiềm ẩn nhiều tác hại, ảnh hưởng xấu đến quá trình phát triển của trẻ nhỏ.

Ngân hàng Nhà nước đã ban hành Thông tư 08 quy định về việc quản lý, vận hành và sử dụng Hệ thống thanh toán điện tử liên ngân hàng Quốc gia.

Tối 28/6, Lễ hội 48 năm Thành phố Hồ Chí Minh khai mạc với nhiều hoạt động tái hiện quá trình lịch sử của 326 năm Sài Gòn - Chợ Lớn - Gia Định.

Từ ngày 1/7 tới đây, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực. Theo đó, đối tượng được thu nhận hồ sơ, cấp thẻ căn cước sẽ được mở rộng cho công dân từ 0 tuổi.