Viettel là thương hiệu giá trị nhất về phát triển bền vững

Viettel tiếp tục giữ vị trí thương hiệu giá trị nhất Việt Nam trong 9 năm liên tiếp, theo bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024 của Brand Finance.
Video Player is loading.
Current Time 0:00
Duration -:-
Loaded: 0%
Stream Type LIVE
Remaining Time -:-
1x

Giá trị thương hiệu của Viettel đạt 8,9 tỷ USD. Công ty này cũng dẫn đầu về phát triển bền vững, với giá trị nhận thức về mức độ cam kết phát triển bền vững đạt 756 triệu USD. Đây là năm thứ hai liên tiếp Viettel đứng đầu về chỉ số này, vượt xa các thương hiệu khác trong ngành viễn thông, F&B, ngân hàng và bất động sản.

Thành công của Viettel đến từ việc tích cực tham gia các chương trình xã hội như "Vì em hiếu học", "Trái tim cho em" và tiên phong trong xây dựng Chính phủ số, kinh tế số, xã hội số. Trong năm 2023, tập đoàn đã đầu tư 259 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ giáo dục, y tế, và xã hội. Bước sang 2024, Viettel tiếp tục tập trung vào phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, đảm bảo an toàn thông tin, giảm phát thải khí nhà kính và xây dựng trung tâm dữ liệu xanh thông minh.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
User
Ý KIẾN

Lợi nhuận của Công ty Cổ phần Truyền thông VMG (ABC) trong năm 2024 đã chứng kiến sự sụt giảm đáng kể, công ty cũng quyết định không chia cổ tức để duy trì nguồn vốn.

Chứng khoán châu Á đồng loạt giảm trong phiên đầu tuần.

HĐQT Công ty Cổ phần Dược phẩm Tipharco (HNX: DTG) đã nhận đơn từ nhiệm tư cách thành viên HĐQT của ông Lưu Hoài Nam kể từ ngày 28/3 và thành viên Ban Kiểm soát của ông Lê Văn Sơn, với cùng lý do cá nhân.

Giá vàng đã vượt ngưỡng 3.100 USD/ounce trong phiên giao dịch sáng 31/3.

Trong tháng 4 sẽ có hơn 20 ngân hàng tổ chức đại hội đồng cổ đông với nhiều nội dung quan trọng xoay quanh kế hoạch kinh doanh 2025, cổ tức, chiến lược chuyển đổi số và tăng vốn điều lệ.

Dự kiến 2/4, Chính phủ Mỹ sẽ chính thức công bố chính sách thuế quan mới nhằm bảo vệ nền kinh tế nội địa và điều chỉnh cán cân thương mại.