Vinamilk hợp tác chiến lược với VNVC và Bệnh viện Tâm Anh

Hướng đến việc nâng cao sức khỏe cộng đồng bằng việc kết hợp giữa chăm sóc y tế và dinh dưỡng, 3 đơn vị lớn trong lĩnh vực dinh dưỡng và y tế là Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk), Hệ thống trung tâm tiêm chủng vaccine Việt Nam (VNVC) và Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đã ký hợp tác chiến lược.

Theo mục tiêu chương trình hợp tác, các hoạt động sẽ được 03 bên triển khai thực hiện với các khía cạnh: chăm sóc sức khỏe, tiêm chủng vắc xin, nâng cao miễn dịch và dinh dưỡng toàn diện; truyền thông giáo dục về nâng cao sức khỏe và xa hơn là hợp tác nghiên cứu sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho trẻ em và người lớn.

Hệ thống tiêm chủng VNVC sẽ cùng Vinamilk triển khai hoạt động tặng các sản phẩm dinh dưỡng như sữa chua uống men sống hỗ trợ tăng cường đề kháng Probi, sữa uống dinh dưỡng Vinamilk Colos Gold… cùng phiếu ưu đãi tiêm chủng cho trẻ em đến tiêm vắc xin.

Bên cạnh đó, 3 đơn vị sẽ phối hợp chức các hoạt động truyền thông, tư vấn kiến thức nâng cao sức khỏe bằng vaccine và dinh dưỡng cho đa dạng các đối tượng như mẹ bầu, trẻ nhỏ, người lớn tuổi, người có bệnh nền… Các sản phẩm phù hợp của Vinamilk như dinh dưỡng dành cho người lớn tuổi Sure Prevent Gold, sữa tươi Green Farm hay sữa hạt Vinamilk sẽ đồng hành trong các hoạt động này.

Dự kiến, trong năm đầu tiên, tổng giá trị quy đổi các sản phẩm khoảng 20 tỷ đồng. Trong giai đoạn đầu, chương trình sẽ thực hiện tại 30 trung tâm tiêm chủng VNVC và mở rộng trên toàn quốc trong giai đoạn sau.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vừa qua, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã công bố kết quả kinh doanh 5 tháng đầu năm 2024. Đáng chú ý, doanh thu thuần của công ty đạt tới 19.546 tỷ đồng, tăng 36,9% so với cùng kỳ.

Vietnam Airlines đã xây dựng các mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm, mục tiêu lớn vẫn là giảm lỗ còn lại, tiến tới cân đối được thu chi trong năm 2024.

Trong số 63 tỉnh thành phố, thì có 23 địa phương tín dụng tăng trưởng âm. chỉ có 11 địa phương có mức tăng trên 2%. Để mở rộng tín dụng, các ngân hàng đã đưa ra nhiều giải pháp.

Người tiêu dùng đang cắt giảm chi tiêu từ ngắn hạn sang dài hạn. 50% người tiêu dùng giảm bớt mua sắm món đồ sang trọng, 31% hoãn các chi phí lớn.

Công ty đặt mục tiêu mở 12.000 cửa hàng minibao, trong đó từ giờ tới cuối năm 2024 sẽ mở thêm 500 cơ sở.

Giá dịch vụ vận tải container trên thế giới tăng 12%, cùng với nguy cơ thiếu container rỗng khiến không ít doanh nghiệp xuất khẩu “trở tay không kịp”.