Vinamilk hợp tác chiến lược với VNVC và Bệnh viện Tâm Anh

Hướng đến việc nâng cao sức khỏe cộng đồng bằng việc kết hợp giữa chăm sóc y tế và dinh dưỡng, 3 đơn vị lớn trong lĩnh vực dinh dưỡng và y tế là Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk), Hệ thống trung tâm tiêm chủng vaccine Việt Nam (VNVC) và Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đã ký hợp tác chiến lược.

Theo mục tiêu chương trình hợp tác, các hoạt động sẽ được 03 bên triển khai thực hiện với các khía cạnh: chăm sóc sức khỏe, tiêm chủng vắc xin, nâng cao miễn dịch và dinh dưỡng toàn diện; truyền thông giáo dục về nâng cao sức khỏe và xa hơn là hợp tác nghiên cứu sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho trẻ em và người lớn.

Hệ thống tiêm chủng VNVC sẽ cùng Vinamilk triển khai hoạt động tặng các sản phẩm dinh dưỡng như sữa chua uống men sống hỗ trợ tăng cường đề kháng Probi, sữa uống dinh dưỡng Vinamilk Colos Gold… cùng phiếu ưu đãi tiêm chủng cho trẻ em đến tiêm vắc xin.

Bên cạnh đó, 3 đơn vị sẽ phối hợp chức các hoạt động truyền thông, tư vấn kiến thức nâng cao sức khỏe bằng vaccine và dinh dưỡng cho đa dạng các đối tượng như mẹ bầu, trẻ nhỏ, người lớn tuổi, người có bệnh nền… Các sản phẩm phù hợp của Vinamilk như dinh dưỡng dành cho người lớn tuổi Sure Prevent Gold, sữa tươi Green Farm hay sữa hạt Vinamilk sẽ đồng hành trong các hoạt động này.

Dự kiến, trong năm đầu tiên, tổng giá trị quy đổi các sản phẩm khoảng 20 tỷ đồng. Trong giai đoạn đầu, chương trình sẽ thực hiện tại 30 trung tâm tiêm chủng VNVC và mở rộng trên toàn quốc trong giai đoạn sau.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chuyển từ diện không chịu thuế sang chịu thuế GTGT 5% sẽ đảm bảo tính liên hoàn thuế giá trị gia tăng, đồng thời gỡ khó cho nhà nông, nhà kinh doanh và nhà nước.

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp (sửa đổi) và bổ sung hoạt động báo chí vào đối tượng được áp dụng ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp.

Do ảnh hưởng của vấn đề thiếu hụt máy bay trên toàn cầu cùng với biến động mạnh của chi phí nhiên liệu và tỷ giá làm giá vé máy bay tại Việt Nam tăng cao. Để tìm giải pháp cho vấn đề này, rất cần sự bắt tay liên kết giữa du lịch và hàng không để phát triển bền vững.

Hơn 200 doanh nghiệp đến từ 13 quốc gia và vùng lãnh thổ đã góp mặt tại Triển lãm quốc tế lần thứ 12 (HanoiPlas 2024) về máy móc thiết bị công nghiệp ngành nhựa và cao su 2024.

Quý 1/2024, doanh thu trên 4 nền tảng thương mại điện tử Shopee, TikTok Shop, Lazada và Tiki đạt hơn 79 nghìn tỷ đồng, tiêu thụ trên 768 triệu đơn vị sản phẩm.

Tại nhiều siêu thị, cửa hàng bán lẻ, hàng Việt chiếm 80% - 90% tổng số hàng hóa, khi mà nhiều người tiêu dùng đã chuyển từ ưu tiên sang tin dùng.