Vinbus được hành khách tin tưởng, đánh giá cao

Đúng với tinh thần “Phụng sự từ trái tim”, tiếp viên và tài xế trên các tuyến xe buýt điện của Vinbus, đặc biệt là tuyến xe buýt điện E03, đã và đang xây dựng một hình ảnh đẹp cho hệ thống xe buýt chung của Thành phố hiện nay.

Kể từ khi đưa vào vận hành, Vinbus luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ từ hành khách, tạo điều kiện thuận lợi để hệ thống xe buýt điện ngày càng phát triển hơn nữa

Chia sẻ với phóng viên Đài Hà Nội trên tuyến xe buýt E03, chị Đào Thị Thúy Phượng – Quận Nam Từ Liêm cho biết: "Mình thấy đi thuận tiện, tuyến đúng giờ, sạch sẽ, nhân viên lịch sự, lên được chào xuống được chào. Đi như này đỡ ảnh hưởng đến môi trường, góp phần vào tiến bộ của xã hội nói chung."

Thái độ hay chất lượng dịch vụ tốt là điều rất cần thiết, nhưng điều mà hành khách cần nhất là xe buýt phải đúng giờ, phải đảm bảo được tần suất chuyến như đã vận hành. Đây là điều khó khăn nhất của hệ thống xe buýt hiện nay 

Mặc dù có những khó khăn là vậy, nhưng công tác kiểm tra, giám sát hoạt động của Vinbus vẫn luôn được thực hiện một cách sát sao, cẩn thận, giúp đưa ra phương án điều chỉnh kịp thời để không ảnh hưởng đến việc di chuyển của người dân 

Với những tiện ích, phong cách phục vụ tiệm cận với các loại hình vận tải hành khách công cộng văn minh khác, hệ thống xe buýt của thành phố đang ngày càng đầu tư thay đổi về chất lượng phương tiện, chất lượng dịch vụ, thái độ ứng xử với hành khách thân thiện, văn minh. Chắc chắn, mọi người sẽ tin tưởng, ủng hộ hệ thống xe buýt của Thành phố, xây dựng thói quen di chuyển bằng phương tiện công cộng hiện đại, văn minh, góp phần giảm thiểu ùn tắc giao thông và bảo vệ môi trường./

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thông tin về hàng loạt vụ ngộ độc thực phẩm tập thể gần đây khiến người dân lo lắng. Trước tình hình này, Bộ Y tế đã gửi công văn về ngăn ngừa, xử lý ngộ độc thực phẩm đến các đơn vị, cơ quan chức năng.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay Hà Nội ngày nắng, khả năng mưa dông về đêm. Nhiệt độ từ 23-32 độ.

Ngành Thuế và Hải quan đã khoanh gần 30.000 tỷ và xóa hơn 8.700 tỷ đồng nợ thuế, chậm nộp cho hơn một triệu trường hợp không còn khả năng trả cho ngân sách.

Cần giải pháp điều tiết giá dịch vụ hàng không, đây là một trong những nội dung được các thành viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị trong sáng 13/5, tại phiên họp thứ 33 Ủy ban Thường vụ Quốc hội.

Nữ bác sỹ trẻ bị thương nặng vì tấm kính rơi vào người, khi đang ở quán The Coffee House trên phố Thái Hà, Hà Nội. Nạn nhân đang trên giường bệnh, đã phẫu thuật hai lần và có nguy cơ bị liệt. Còn xã hội đang tranh cãi những ai phải chịu trách nhiệm về vụ việc này.

UBND Quận 1, TP.HCM vừa triển khai thí điểm 11 tuyến đường đủ điều kiện cho thuê vỉa hè và người dân đã bắt đầu đóng phí để sử dụng vỉa hè. Hiệu quả thấy rõ là vỉa hè, lòng đường được sắp xếp lại, người dân đi lại thuận lợi, Nhà nước thu được phần ngân sách đáng kể.