VinFast ra mắt VF 8 Lux tích hợp trí tuệ nhân tạo

Sáng 15/7, VinFast mới cho mắt phiên bản nâng cấp của VF 8 với trợ lý ảo tích hợp trí tuệ nhân tạo, gồm 10 lựa chọn màu sắc cùng nhiều chính sách ưu đãi.

VinFast cho ra mắt phiên bản nâng cấp của dòng ô tô điện VF 8 với tên gọi VF 8 Lux. Xe có hai tùy chọn, gồm bản thường và bản Plus. Thay đổi lớn đầu tiên phải kể đến là 10 tuỳ chọn màu sơn trên VF 8 Lux. Phần nóc và thân xe có thể được phối hai màu khác nhau.

Một điểm nhấn nổi bật trên chiếc VF 8 phiên bản nâng cấp là trợ lý ảo tích hợp trí tuệ nhân tạo. Trợ lý ảo trên VF 8 Lux có thể chủ động tìm kiếm, ghép nối thông tin có sẵn trên mạng Internet để đưa ra những câu trả lời hoàn thiện, hợp ngữ cảnh và mang đến những bất ngờ thú vị cho người dùng.

Trợ lý ảo trên VF 8 Lux có thể chủ động tìm kiếm, ghép nối thông tin có sẵn trên mạng Internet.

Công nghệ AI tạo sinh giúp trợ lý ảo VinFast có thể tự học và liên tục cập nhật thông tin mới để ngày càng thông minh hơn theo thời gian.

Về trang bị an toàn, xe được tích hợp công nghệ hỗ trợ lái nâng cao ADAS và gói dịch vụ thông minh VF Connect.

VF8 Lux có sức mạnh 350 mã lực, đi được quãng đường 471km/lần sạc đầy. VF8 Lux Plus có công suất 402 mã lực, cùng quãng đường 457km sau một lần sạc đầy.

Phiên bản VF 8 Lux có giá 1.170.000.000 đồng (thuê pin) và 1.380.000.000 đồng (kèm pin).

Phần nóc và thân xe có thể được phối hai màu khác nhau.

Phiên bản VF 8 Lux Plus có giá 1.359.000.000 đồng (thuê pin) và 1.569.000.000 đồng (kèm pin). Xe được mở bán trên toàn quốc từ 8h sáng ngày 16/7.

Ngoài hai phiên bản của VF8 Lux, nếu có nhu cầu sử dụng xe để kinh doanh, khách hàng có thể lựa chọn phiên bản VF 8S với bốn màu cơ bản gồm trắng, xám, đen và bạc. VF 8S có mức giá 1.079.000.000 đồng cho lựa chọn thuê pin và 1.289.000.000 đồng cho lựa chọn mua xe kèm pin.

Đặc biệt, tất cả các chủ xe VF 8 hiện tại sẽ được hỗ trợ đổi sang VF 8 Lux với mức định giá xe cũ có thể lên tới 93% giá xe. Ngoài ra, nếu khách hàng đặt cọc xe trong tháng 7 sẽ được miễn phí sạc pin tại các trạm sạc V-Green trong vòng hai năm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Volkswagen, thương hiệu xe hơi hàng đầu của Đức, đã thông báo kế hoạch tích hợp trí tuệ nhân tạo ChatGPT vào hệ thống thông tin giải trí của các mẫu xe.

Ngày 4/9, Ford Việt Nam ra mắt người dùng mẫu Territory Sport - phiên bản mới nhất của dòng xe Territory.

Ford, hãng xe hàng đầu của Mỹ, vừa công bố một đợt gọi sửa chữa lớn liên quan đến hơn 90.000 xe, bao gồm các mẫu SUV và xe bán tải do nguy cơ hỏng van động cơ trong khi xe đang vận hành.

Hãng xe nổi tiếng của Đức Audi vừa ra mắt mẫu xe Audi Q5 2025, thế hệ cuối cùng được ứng dụng động cơ đốt trong và cũng là thế hệ tốt nhất của Audi Q5 sau hơn 15 năm làm chủ lực đội hình thương hiệu Đức.

Biến thể thuần điện của Range Rover lộ diện hoàn toàn trên đường phố, nhưng thời điểm ra mắt chính thức vẫn chưa được ấn định.

Nissan Navara phiên bản đặc biệt chỉ được sản xuất 40 chiếc trên toàn cầu, được phát triển dựa trên mẫu Navara ST Dual Cab chỉ dành riêng cho thị trường Úc.