Vịnh Hạ Long, nằm trong 55 điểm đến đẹp nhất thế giới

Tạp chí du lịch quốc tế uy tín Travel+Leisure đã đánh giá Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) là một trong 55 điểm đến đẹp nhất thế giới để chiêm ngưỡng.

Với vô số khối núi đá vôi được bao phủ bởi rừng già xanh thẳm cùng làn nước xanh màu ngọc bích, Vịnh Hạ Long là “điểm đến trong mơ” của các nhiếp ảnh gia và khách du lịch.

Vịnh Hạ Long, nằm trong 55 điểm đến đẹp nhất thế giới

Đến với Vịnh Hạ Long, du khách không chỉ được thả mình trên những bãi cát trắng, bơi lội dưới làn nước mát lạnh, mà còn có cơ hội trải nghiệm tuyệt vời trên du thuyền, vi vu trên đại dương bao la, chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên non nước hữu tình, hay chèo thuyền kayak xuyên qua hệ thống những hang động kỳ bí…

Kỳ quan thiên nhiên để truyền cảm hứng cho tín đồ du lịch

Trong danh sách này, Travel+Leisure xuất các kỳ quan thiên nhiên để truyền cảm hứng cho tín đồ du lịch về những điểm đến tuyệt đẹp trong hành trình du lịch.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng nay, 23/6, hơn 400 phụ nữ trong tà áo dài truyền thống đã đạp xe diễu hành và đi xích lô trên các tuyến phố quanh hồ Hoàn Kiếm để quảng bá, bảo tồn và phát triển di sản Áo dài Việt Nam.

Triển lãm chủ đề “Cổ vật hội tụ” tại điện Kiến Trung, Đại Nội Huế vừa được Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp Hội Cổ vật Thành phố Hồ Chí Minh và các nhà sưu tầm cổ vật trong nước tổ chức.

Trong lần trở lại này, hầu hết các vũ công trong vở ballet "Hồ thiên nga" đều mới ra tường 2-3 năm nhưng đã mang đến những làn gió mới, màu sắc mới so với các phiên bản trước.

Được thiên nhiên ưu đãi cho núi Tản Viên hùng vĩ, vườn quốc gia quanh năm xanh mát, Ba Vì còn có gần 400 di tích, lịch sử văn hóa giá trị.

Chiều 21/6, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách Xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Hàng Thiếc là một phố nhỏ, có chiều dài chỉ khoảng 136m, bắt đầu từ ngã tư Bát Đàn - Thuốc Bắc đến ngã ba Hàng Thiếc - Hàng Nón. Đây là một trong ít phố vẫn đang giữ được nghề truyền thống, minh chứng cho sức sống phố nghề của Hà Nội 36 phố phường xưa.