Vinschool lập hattrick tại Giải bóng rổ thành phố Hà Nội

Nằm trong khuôn khổ Giải Thể thao học sinh thành phố Hà Nội năm học 2022-2023, môn thi đấu bóng rổ nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía các em học sinh. Sau tổng cộng 115 trận đấu, Giải đấu đã tìm ra được các tân vương cấp THCS và THPT.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giải vô địch bóng đá châu Âu - EURO 2024 chỉ còn hơn ba tuần nữa sẽ khởi tranh. Đây là thời điểm các HLV đang cân nhắc rất kĩ lưỡng để lựa chọn cầu thủ vào đội tuyển quốc gia.

Phát biểu sau lễ bốc thăm AFF Cup diễn ra vào chiều 21/5, tân HLV trưởng Kim Sang-sik cho biết, dù tuyển Việt Nam đã thua Indonesia ở những lần gặp nhau gần đây nhưng chúng ta có thể đòi lại món nợ với đối thủ này.

Tại buổi lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2024 diễn ra chiều 21/5, những lá thăm thêm một lần đưa Việt Nam gặp lại Indonesia. Đây là lần thứ 4 trong năm nay, những Chiến binh Sao vàng chạm trán với đội tuyển xứ sở vạn đảo.

TAND thành phố Hà Nội đã có giấy triệu tập lãnh đạo Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình cho phiên xét xử phúc thẩm vụ án tranh chấp quyền lợi với một doanh nghiệp vào 31/5 tới.

Hai huyền thoại sống của làng quần vợt thế giới, Roger Federer và Rafael Nadal sẽ xuất hiện cùng nhau trong chiến dịch mới nhất của thương hiệu Louis Vuitton với tư cách là những người bạn đồng hành.

Trận chung kết của giải quần vợt Italia mở rộng là màn so tài giữa Alexander Zverev và Nicolas Jarry. Trong 6 lần gặp nhau trước đây, Zverev nắm ưu thế lớn hơn khi giành chiến thắng ở 4 trận và ở lần chạm trán thứ 7, cục diện cũng không có gì thay đổi.