Vios 2023 được ví von hài hước trên MXH

Với thiết kế mới nhất, Toyota Vios 2023 nhận được một số lời khen. Tuy nhiên bên cạnh đó, nhiều người đã để lại những bình luận khá hài hước về mẫu xe này trên một số diễn đàn trên mạng xã hội.

Từ năm 2016 đến nay, Vios đã nhiều lần thay đổi thiết kế bên ngoài. Có thể thấy Vios 2023 phiên bản ra mắt tại thị trường Việt Nam được thay đổi lớn nhất ở phần đầu xe, lưới tản nhiệt và cụm đèn led.

Với thiết kế mới này thì Vios cũng nhận được lời khen, tuy nhiên bên cạnh đó, nhiều người đã để lại những bình luận khá hài hước về mẫu xe này trên một số diễn đàn trên mạng xã hội. Đa số đều cho rằng, sự thay đổi ở mặt ca-lăng khiến phía trước xe giống như đầu một con cá.

Một số bình luận của người dùng mạng xã hội như sau:

- “Nó không phải là Vios, nó là cá”

- “Cá trê đấy mọi người”

- “Đầu to mắt híp”

- “Ngó lại cũng giống đầu cá thật”

- “Vios đời mới môi chề như mỏ thằng yêu quái thủy cung phim Tây Du Ký”

Thậm chí một số người còn chế ảnh hài hước về chiếc xe. Có thể thấy rất nhiều ý kiến khác nhau về vẻ ngoài của Vios 2023. Người tiêu dùng sẽ có lựa chọn của mình dựa trên những nhu cầu thực tế sử dụng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia 2024, VinFast đã nhận được cú đúp giải thưởng. Việc được vinh danh tại các sự kiện chuyên ngành quốc tế đã ghi được dấu ấn của thương hiệu xe Việt trên thị trường ô tô toàn cầu.

Ngay sau tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, lưu lượng vận chuyển quốc tế tại sân bay Nội Bài đã vượt qua đỉnh của năm 2019. Đây là một dấu hiệu tích cực cho thấy thủ đô Hà Nội và Việt Nam tiếp tục là điểm đến hấp dẫn đối với du khách quốc tế. Bên cạnh đó là dấu hiệu phục hồi của ngành hàng không trong năm nay.

Ngay khi kết thúc kỳ nghỉ Tết nguyên đán, nhiều người dân tại Hà Nội có nhu cầu đi làm thủ tục cấp đổi, cấp lại GPLX. Mặc dù, thành phố đã có tới 7 địa điểm tiếp nhận thủ tục nhưng theo ghi nhận, lượng người đến 2 điểm tại trung tâm thành phố là đường Cao Bá Quát và Võ Chí Công tăng cao đột biến, người dân phải chờ hàng giờ đồng hồ để đến lượt. Còn 5 điểm ở các huyện, thị thì số công dân đến làm thủ tục chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Các lĩnh vực hàng không, đường sắt và vận tải đường bộ đã phục vụ và đáp ứng nhu cầu vận chuyển số lượng lớn hành khách đi lại trong dịp cao điểm Tết Nguyên đán Giáp Thìn. Năng lực vận chuyển và chất lượng dịch vụ vận tải được nâng cao, bảo đảm an toàn và thông suốt trong dịp nghỉ Tết 2024.

Kể từ hôm nay, những người có thói quen sử dụng xe đạp ở Hà Nội đã có thể yên tâm hơn khi di chuyển, không lo cảnh tắc đường,ùn ứ hay nguy hiểm khi lưu thông cùng các phương tiện khác, bởi thành phố đã dành riêng một tuyến đường ưu tiên cho xe đạp. Tuyến đường này đưa vào hoạt động được kỳ vọng sẽ là mảnh ghép giúp kết nối hai tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông và Nhổn - Ga Hà Nội.

Với những tiến bộ trong công nghệ trí tuệ nhân tạo, cảm biến theo dõi GPS, tự động hóa và điều hướng, trong tương lai không xa, robot giao hàng hoàn toàn có thể thay thế con người thực hiện công việc này. Và tại Phần Lan, robot giao hàng chạy bằng điện đang được thử nghiệm với mục tiêu cắt giảm lượng khí thải và đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân.