VITM Hà Nội cung cấp hơn 10.000 tour, sản phẩm du lịch

Sau bốn ngày diễn ra, Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam tại Hà Nội đã thu hút gần 4.000 doanh nghiệp du lịch Việt Nam và quốc tế đến làm việc; hơn 10.000 tour và sản phẩm du lịch khuyến mãi được cung cấp.

Ước tính có tới gần 80.000 khách đến tham quan, mua sắm; trên 12 triệu lượt truy cập thông tin về hội chợ trên nền tảng Tik Tok. Theo khảo sát nhanh với 50 đơn vị tham gia hội chợ, kết quả cho thấy doanh thu bán sản phẩm du lịch trong bốn ngày đạt trên 180 tỷ đồng.

Trong ba tháng đầu năm nay, Việt Nam đã đón và phục vụ khoảng 4,6 triệu lượt khách quốc tế, tăng 78,6% so với cùng kỳ năm trước. Khách du lịch nội địa đạt 30 triệu lượt. Tổng thu du lịch ước đạt 195 nghìn tỷ đồng. Kết quả này là cơ sở để du lịch Việt Nam nỗ lực phục hồi toàn diện, vượt qua kỷ lục của năm 2019.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 16/5, Ban Tổ chức Thành ủy phối hợp với Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội và các cơ quan ở Trung ương đã tổ chức lễ khai giảng 3 lớp bồi dưỡng trung cấp lý luận chính trị dành cho cán bộ các ban, bộ, ngành, tổ chức chính trị - xã hội ở Trung ương làm việc trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Nhân dịp ngày 19/5, kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 16/5, lãnh đạo Thành phố Hà Nội đã trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành tại các địa phương.

Như con thiêu thân, nhiều học sinh, sinh viên đang đốt sức khỏe, thời gian vào những trò chơi thâu đêm suốt sáng. Đến lớp thiếu ngủ, tiếp thu bài kém, kết quả học tập sa sút, sức khỏe suy giảm, họ giam cầm chính bản thân và nhấn chìm tương lai trong những trò chơi online sau cánh cửa của phòng game.

Sáng 16/5, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Ba Vì tổ chức Đại hội lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Tại tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ, điểm giao cắt với Nghiêm Xuân Yêm, chỉ trong ít phút đã có cả tá chiếc xe máy lao như thể không có đèn báo hiệu. Tình trạng này cũng diễn ra tại khu vực gầm cầu Pháp Vân - Giải Phóng.

Đội Cảnh sát giao thông số 12 nghiêm túc xử lý vi phạm về nồng độ cồn, vi phạm tốc độ, các lỗi vi phạm luật giao thông đường bộ.