VJ bùng nổ khai giảng với 'Tuổi 18 - In dấu thanh xuân'

Công ty Cổ phần Tư vấn du học và Thương mại VJ Việt Nam là một trong những Công ty hàng đầu về lĩnh vực du học Hàn Quốc, Nhật Bản tại Việt Nam. Vừa qua, để khai giảng khóa học mới, tạo bước đệm phát triển vững chắc dành cho học sinh chuẩn bị du học, VJ đã tổ chức Sự kiện đặc biệt “Tuổi 18 - In dấu thanh xuân” với những khách mời nổi tiếng và số lượng phần quà khủng chưa từng có.

Trung tâm Hội nghị Quốc gia “thất thủ”

Chiều ngày 30/08/2024 vừa qua, sự kiện khai giảng và chào mừng khóa học mới “Tuổi 18 - In dấu thanh xuân” đã trở thành tâm điểm chú ý khi được tổ chức với quy mô lớn. Những màn trình diễn vô cùng ấn tượng, những khách mời nổi tiếng và hàng trăm quà tặng bốc thăm đã đem đến cho không khí bùng nổ hơn bao giờ hết, Trung tâm hội nghị quốc gia đã thật sự “thất thủ” với sức trẻ của hàng nghìn học viên VJ.

Ảnh chụp cán bộ nhân viên và học viên VJ trong nghi lễ chào cờ.

Dàn khách mời cực “khủng” khuấy đảo không khí

Được đầu tư lớn về cả quy mô và địa điểm tổ chức, khách mời và những phần trình diễn cũng được VJ chú trọng. Một trong những lý do lớn nhất làm cho đông đảo các bạn học viên tại VJ mong chờ đó chính là dàn khách mời cực kỳ "khủng". Chúng ta hãy cùng điểm qua những gương mặt nổi tiếng ấy là ai nhé !!

Khách mời đặc biệt: "Voi bản Đôn" Anh Tú

Bên cạnh đó, với những ca khúc nổi tiếng: Duyên do trời phận tại ta, Tìm được nhau khó thế nào, Một phần hai, Đôi mắt,... Anh Tú đã đem đến không khí vô cùng bùng nổ và năng lượng, tạo nên những dấu ấn tuyệt vời trong thanh xuân của hàng nghìn học viên VJ.

“Trai đẹp” Nhật Phát

Sự xuất hiện của Nhật Phát đã tạo nên cơn sốt với những bản hit “hot trend”: Chịu cách mình nói thua, Ngôi nhà hạnh phúc, Đau để trưởng thành,... Đúng là năng lượng của tuổi trẻ là thứ chúng ta cảm nhận được rõ rệt mà không thể bàn cãi.

Bộ đôi MC Hà Mạnh Trung - Thu Hoài

Sự dẫn dắt của “Trạng nguyên tiếng Hàn Thế giới” Hà Mạnh Trung và nữ MC xinh đẹp Thu Hoài đã góp phần rất lớn tạo nên thành công cho sự kiện.

Bên cạnh đó, sự kiện này không chỉ là cơ hội để các tân học viên gặp gỡ thần tượng, mà còn là nơi để các em được thưởng thức và thể hiện những tiết mục văn nghệ đậm chất “tuổi trẻ” của mình qua những bài hát, bài múa, nhảy đặc sắc.

Lời phát biểu chúc mừng của Chủ tịch Công ty VJ Việt Nam

"Tuổi 18 - In Dấu Thanh Xuân" không chỉ đơn thuần là một buổi lễ chào đón, mà còn là dịp để tôn vinh những kỷ niệm tuổi trẻ, khơi dậy niềm đam mê học tập và khám phá. Đây chính là bước khởi đầu đầy hứa hẹn cho hành trình du học Hàn Quốc của các tân học viên tại VJ.

Chủ tịch Công ty VJ Việt Nam - Ông Đinh Văn Hảo phát biểu chúc mừng tân sinh viên du học Hàn Quốc.

Chưa dừng lại ở đó, những học viên may mắn đã nhận được nhiều phần thưởng vô cùng hấp dẫn:

- 1 Giải Đặc Biệt: Iphone 15 Promax

- 5 Giải Nhất: Iphone 15

- 10 Giải Nhì: Iphone 14

- 15 Giải Ba: 5.000.000 VNĐ tiền mặt

- 100 Giải Khuyến Khích: 1.000.000 VNĐ tiền mặt

Những phần trình diễn của học viên VJ

Tiết mục “Hào khí Việt Nam” - đạt Giải Nhất cuộc thi văn nghệ

Thanh xuân sẽ không thể nào trọn vẹn nếu thiếu đi những giây phút tập luyện, được cháy hết mình trên sân khấu cùng với những người bạn cùng lớp của mình. Sự kiện khai giảng cũng là cơ hội để các bạn đoàn kết, yêu thương và hiểu nhau hơn. 14 tiết mục đến từ các lớp đã được trình diễn, làm nên bầu không khí của sự nhiệt huyết, cháy bng của tuổi trẻ mà chắc chắn các bạn sẽ không bao giờ quên.

Những dấu ấn đẹp đẽ của tuổi thanh xuân

Sự kiện "Tuổi 18 - In Dấu Thanh Xuân" của VJ Việt Nam đã diễn ra thành công rực rỡ vào ngày 30/08/2024 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, tạo nên một trải nghiệm có “một không hai” cho tất cả các tân học viên và khán giả. Với những màn trình diễn ấn tượng và không khí bùng nổ sức trẻ thanh xuân, sự kiện đã để lại dấu ấn sâu sắc.

Đặc biệt, sự kiện cũng nhận được sự quan tâm của nhiều trung tâm báo đài và trang thông tin uy tín như Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, tham gia ghi hình và đưa tin. Đây thực sự là một dịp đáng nhớ, đánh dấu khởi đầu cho hành trình du học đầy hứa hẹn của các bạn trẻ.

Sự kiện là dấu mốc khởi đầu cho hành trình học tập tại Hàn Quốc sắp tới. Đây sẽ là bước đệm quan trọng, giúp các bạn chuẩn bị tâm lý, đam mê và động lực để khám phá một hành trình mới tại Xứ Kim Chi.

Xem thêm tại:

Du học Hàn Quốc: https://vjvietnam.com.vn/du-hoc-han-quoc/

Du Học Nhật Bản: https://vjvietnam.com.vn/du-hoc-nhat-ban/

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại cuộc gặp với Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm, hãng hàng không vũ trụ SpaceX của tỷ phú Elon Musk bày tỏ dự định đầu tư 15 tỷ USD tại Việt Nam trong thời gian tới.

Mới đây, Bộ Tài chính đề xuất hai phương án giảm tiền thuê đất năm 2024, đó là giảm 15% hoặc 30%. Dự kiến số tiền thuê đất được giảm khoảng 2.000 - 4.000 tỷ đồng.

Ngày 26/9, giá vàng nhẫn tiếp tục tăng, vượt ngưỡng 83 triệu đồng/lượng, cao nhất từ trước đến nay. Như vậy, giá vàng nhẫn trong nước đang tiến sát giá vàng miếng SJC, chênh lệch chỉ khoảng 200.000 đồng/lượng.

Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, Viện Kinh tế Việt Nam đã tổ chức Diễn đàn Khoa học cấp Quốc gia với chủ đề “Thực hiện kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam trong điều kiện mới” tại Hà Nội sáng 26/9.

Việt Nam là nhà cung cấp tinh bột sắn lớn thứ hai Trung Quốc với giá trị 392 triệu USD (khoảng 9.600 tỷ đồng) trong 7 tháng đầu năm, tăng 50% so với cùng kỳ năm ngoái.

Theo điều hành của liên Bộ Công Thương - Tài chính, từ 15h ngày 26/9, giá xăng dầu đồng loạt tăng. Xăng E5RON92 tăng 679 đồng/lít, giá bán là 19.620 đồng/lít; xăng RON95-III tăng 756 đồng/lít, giá bán là 20.518 đồng/lít.