VKS xác định đủ căn cứ buộc tội trong vụ sách giả

Hôm nay 22/7, tiếp tục phần tranh luận tại phiên tòa xét xử 36 bị cáo trong vụ án sản xuất, mua bán hơn 9,4 triệu quyển sách giả, đại diện Viện Kiểm sát đã đưa ra nhiều luận điểm đối đáp lại quan điểm gỡ tội của các luật sư và bị cáo. Trong đó, nhấn mạnh tới những chứng cứ buộc tội đối với bị cáo Trần Hùng (cựu Phó Cục trưởng Cục Quản lý thị trường, cựu Tổ trưởng Tổ 304, Tổng cục Quản lý thị trường) về tội “Nhận hối lộ”.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong 2 ngày 09/05 và 16/05/2024, Công an phường Tứ Liên đã phối hợp với Đội Cảnh sát Kinh tế - Công an quận Tây Hồ, Đội Quản lý Thị trường số 9 kiểm tra hành chính trên địa bàn phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội. Quá trình kiểm tra tổ công tác đã phát hiện và thu giữ một số lượng lớn hàng hóa nhập lậu.

Nhiều nữ tội phạm ma túy đã lợi dụng con nhỏ để trì hoãn sự trừng trị của pháp luật. Những người mẹ này sinh con không phải để yêu thương, chăm bẵm mà chỉ nhằm mục đích “trốn” án. Sự vô trách nhiệm này kéo theo biết bao nhiêu hệ lụy lên gia đình các đối tượng.

Ngày 18/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Gia Lộc (Hải Dương) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố Phạm Đức Hải (còn được gọi là Hải 'Idol') và 3 đồng phạm về tội “Gây rối trật tự công cộng” trong vụ đoàn rước dâu bằng xe sang dừng trên tuyến đường trục Bắc - Nam để chụp ảnh.

Khi đi trên đường đèo dốc, trơn trượt, sương mù làm giảm tầm nhìn, người lái xe phải chú ý quan sát, đi đúng phần đường quy định. Những trong tình huống này, tài xế xe con lại làm ngược lại khi để vượt ở vị trí gần khúc cua, gây ra sự cố cho xe khác và bỏ đi.

Khoảng 3h ngày 10/5/2024, tổ tuần tra của Công an quận Hà Đông phát hiện trên đoạn đường Trần Phú thuộc địa bàn phường Văn Quán, quận Hà Đông có khoảng hơn 30 thanh, thiếu niên điều khiển xe máy, sử dụng hung khí là tuýp sắt gắn dao nhọn, phóng nhanh theo hướng đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân.

Công an huyện Thanh Trì đã bàn giao chiếc điện thoại bị thất lạc cho chủ nhân là anh Nguyễn Văn Tú (Thường Tín, Hà Nội).