VN-Index giảm gần 15 điểm sau phiên hồi phục

VN-Index mở cửa tăng hơn 2 điểm và duy trì biến động biên độ hẹp trong phiên sáng nay. Sang đến phiên chiều, áp lực bán liên tục dâng cao sau 14 giờ khiến VN-Index giảm gần 15 khi đóng cửa.

Tiếp nối xu hướng hồi phục trong phiên trước, VN-Index mở cửa tăng hơn 2 điểm và duy trì biến động trong biến độ hẹp trong phiên sáng nay (5/10).

Sang đến phiên chiều, áp lực bán liên tục dâng cao sau 14 giờ khiến VN-Index giảm gần 15 điểm khi đóng cửa, dừng chân ở mốc 1.113,89 điểm.

Diễn biến tương tự, HNX-Index giảm 2,19 điểm (0,95%) về 228,01 điểm, UPCoM-Index giảm 0,68 điểm (0,77%) về 86,79 điểm.

Toàn thị trường ghi nhận 633 mã giảm, 285 mã tăng và 79 mã đứng giá tham chiếu.

Trong rổ VN30, số mã giảm cũng áp đảo với 27 cổ phiếu, chỉ còn GVR, SSB giữ được sắc xanh và ACB giữ giá không đổi. Khối tài chính chìm trong sắc đỏ phiên hôm nay. Cả nhóm ngân hàng và chứng khoán đều giảm điểm. VCB, BID, CTG, TCB có mặt trong top 10 mã tác động tiêu cực nhất tới chỉ số và góp gần 5 điểm giảm cho VN-Index.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngược chiều với diễn biến trên thị trường vàng thế giới, giá vàng các thương hiệu trong nước tiếp đà giảm về quanh mốc 89 triệu đồng/lượng.

Kết thúc quý I/2024, nợ xấu tại các ngân hàng đồng loạt tăng lên. Nguyên nhân là do tác động từ bên ngoài cùng những khó khăn nội tại ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

Giá vàng các thương hiệu trong nước hôm nay vẫn neo ở mức cao, giao dịch quanh mốc 90 triệu đồng/lượng bán ra.

Sau chuỗi ngày tăng “phi mã”, giá vàng các thương hiệu trong nước bất ngờ đảo chiều “lao dốc” với mức giảm cao nhất hơn 2 triệu đồng.

Cùng chiều với diễn biến trên thị trường vàng thế giới, giá vàng các thương hiệu trong nước tiếp tục được điều chỉnh tăng mạnh, chạm mốc 92,4 triệu đồng/lượng.

Sau khi tăng mạnh vào sáng qua (9/5), chiều cùng ngày, giá vàng tiếp tục tăng 1,8 triệu đồng/lượng so với hôm trước, vượt 89 triệu đồng.