'Vô gian đạo' - Tập 3: Bắt tay

Nghi ngờ Tuấn Hiên là cảnh sát biến chất nhưng vì chưa có bằng chứng, Tử Đan không còn cách nào, phải bắt tay với anh ta để tìm ra kẻ đã hại chết Ngũ Triết. Mời các bạn đón xem tập 3 của bộ phim 'Vô gian đạo', phát sóng lúc 12h ngày 18/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Phải đối mặt với nguy cơ bị bãi nhiệm, Chủ tịch Diệp may mắn khi vào phút cuối một nguyên lão đã bất ngờ thay đổi ý kiến. Mời các bạn đón xem tập 50 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 27/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Không từ bất cứ thủ đoạn nào để che giấu tội ác mà mình đã gây ra, nhưng ông chủ Thảo Cự Lạp không thể ngờ, người giúp Taila hạ gục ông ta lại chính là cậu con trai Hirank. Mời các bạn đón xem tập 30 của bộ phim ‘Bẫy thương trường’, phát sóng lúc 20h, ngày 26/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Vốn là những người làm việc lâu năm trong công ty, các nguyên lão bức xúc khi bị Khiên Trạch chèn ép. Không muốn chấp nhận những thay đổi và cải cách mà Khiên Trạch đề xuất, các lãnh đạo lên kế hoạch bãi nhiệm Chủ tịch Diệp. Mời các bạn đón xem tập 49 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 26/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

May mắn đã không đến với Hạnh khi xác của cô đã được tìm thấy trong một khu đất hoang. Vì sao kẻ thủ ác lại ra tay với Hạnh, hơn nữa lại bằng một cách thức vô cùng man rợ? Mời các bạn đón xem tập 11 của bộ phim ‘Nanh thép’, phát sóng lúc 13h, ngày 26/6, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Để bảo vệ tay trong của mình ở tổ trọng án, Hàn Lãng đã cho người đi sát hại sếp Trương. Nhưng Tuấn Hiên đã xuất hiện và ngăn cản. Hành động này của Tuấn Hiên là để bảo vệ sếp Trương hay còn có ý đồ nào khác? Mời các bạn đón xem tập 11 của bộ phim 'Vô gian đạo', phát sóng lúc 12h ngày 26/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Biết con trai không nỡ ra tay với người yêu, bà Usa đã cho người đi xử lý Farung với hy vọng bằng cách này bà ta sẽ khiến Taila phải đồng ý thoả hiệp. Mời các bạn đón xem tập 29 của bộ phim ‘Bẫy thương trường’, phát sóng lúc 20h, ngày 25/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.