'Vô gian đạo' - Tập 32: Nghi ngờ

Với thông tin do Tử Đan cung cấp, cảnh sát đã ngăn chặn và thu giữ rất nhiều ma túy của Thắng Liên, điều này đã khiến Tuấn Hiên nghi ngờ bên cạnh hắn có nội gián. Mời các bạn đón xem tập 32 của bộ phim 'Vô gian đạo', phát sóng lúc 12h ngày 17/7, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Quyết định xoá bỏ ký ức về Mai, nhưng Bin có thành công khi mà hình ảnh của cô vẫn còn nguyên vẹn trong anh? Mời các bạn đón xem tập 23 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 17/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Để ngăn cản Sơ Uôn và Chê Huk kết hôn, Giơn Su đã gửi bức ảnh Chê Huk và Ưn Hê cho bà Chuê biết, khiến cuộc hôn nhân của Sơ Uôn lại gặp thêm khó khăn. Nhưng cũng chính vì thế mà Giơn Su để lộ việc cô có liên quan đến vụ tai nạn của Ưn Hê. Mời các bạn đón xem tập 62 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 17/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Hợp đồng với ông Bá sắp kết thúc càng thôi thúc Mai nối lại tình xưa với Binh, nhưng liệu cô có thành công? Mời các bạn đón xem tập 22 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 16/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Để có thể ngăn cản Che Huk và Sơ Uôn đến với nhau, Giơn Su đã dọa nói ra chuyện Sơ Uôn chính là em gái của Ưn Hê, chứng tỏ cái chết của Ưn Hê liên quan đến Giơn Su. Mời các bạn đón xem tập 61 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 16/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Cùng yêu thích Bin nên hai người đẹp Lưu Ly và Mai Trinh không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào để chơi xấu đối phương, những người xung quanh họ cũng vì thế mà bị vạ lây. Mời các bạn đón xem tập 21 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 15/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Nhờ luật sư Hô Chin mà Min Huk đã được chủ tịch Han khen ngợi. Và để trả ơn, anh ta rất muốn tìm ra kẻ đã gài bẫy, hãm hại Hô Chin. Mời các bạn đón xem tập 60 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 15/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.