Võ Hoàng Yến ra mắt BST đầu tiên của thương hiệu D.A.M

Sau nhiều ngày chờ đợi, thương hiệu D.A.M đã trình làng tới đông đảo người yêu thời trang BST đầu tiên trong show diễn “Call Out My Name”. Đây là thương hiệu thời trang riêng của siêu mẫu Võ Hoàng Yến, hứa hẹn sẽ trở thành một cái tên bùng nổ của làng mốt Việt trong thời gian sắp tới.

Bộ sưu tập đầu tiên của D.A.M sử dụng màu sắc chủ đạo là đen và bạc - những gam màu được cho là không bao giờ lỗi thời, tạo nên vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại. Bằng cách kết hợp sáng tạo với những chi tiết ấn tượng, D.A.M tạo nên sự tương phản thú vị, trở thành điểm nhấn quyến rũ và hấp dẫn.

Điểm đặc biệt ở show thời trang “Call Out My Name” chính là sàn diễn dài hơn 30 mét ngập nước giữa bể bơi ngoài trời đem đến những thách thức cho các người mẫu khi trình diễn.

Bên cạnh đó, sự góp mặt của dàn khách mời đình đám trong làng giải trí là các nghệ sĩ, người mẫu, hoa hậu, giới truyền thông khiến cho show thời trang thêm phần cảm xúc và ấn tượng.

Chính thức đặt chân vào làng thiết kế với cái tên D.A.M - Desire After Midnight, Võ Hoàng Yến thể hiện khả năng sáng tạo của mình trong từng thiết kế để mang tới đêm diễn. Các thiết kế của thương hiệu này là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính quyến rũ, gợi cảm và tính hiện đại, tinh tế trong từng đường nét nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ.

D.A.M không chỉ đơn thuần là một dòng sản phẩm thời trang, mà còn là “đứa con tinh thần” tâm huyết của Võ Hoàng Yến sau nhiều năm ấp ủ. Cô đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu, thể hiện ý tưởng và tạo nên sự độc đáo cho D.A.M, hy vọng mang đến cho phụ nữ Việt Nam sự tự tin và cuốn hút mới mẻ thông qua thời trang.

Từ khi giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008, Võ Hoàng Yến trở thành một trong những "chân dài" đình đám của giới thời trang. Nữ siêu mẫu nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trên sàn diễn, cũng như vai trò huấn luyện viên hay giám khảo cho loạt chương trình đình đám. Nhờ tính cách hài hước, khác hẳn vẻ lạnh lùng trên sàn catwalk, người đẹp liên tục trở thành gương mặt “đắt giá” trong nhiều gameshow và được nhiều người hâm mộ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hồ Ngọc Hà - 'nữ hoàng giải trí' của showbiz Việt ngày càng khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang. Sau khi trở thành ‘Friend Of The House’ - Bạn thân thương hiệu của thương hiệu thời trang danh tiếng toàn cầu Gucci, Hồ Ngọc Hà tiếp tục có mặt trong vai trò này của thương hiệu BLVGARI. Đặc biệt, nữ ca sĩ trở thành người đầu tiên tại Việt Nam có được vinh hạnh này, cùng với đại diện nam là Sơn Tùng M-TP.

Sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh - Met Gala đã diễn ra vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam. Không phụ lòng trông ngóng của giới mộ điệu trên toàn thế giới, dàn sao đình đám đã “đổ bộ” Met Gala với loạt trang phục ấn tượng, tạo nên bữa tiệc thời trang muôn hình muôn vẻ và ngập tràn màu sắc.

Vào ngày 6/5, thảm đỏ thời trang danh giá nhất hành tinh - Met Gala chính thức mở màn. Met Gala không chỉ gây chú ý khi có sự xuất hiện của các siêu sao đình đám thế giới, người hâm mộ còn mong chờ chủ đề trang phục từng năm.

Ngày 22/3, nhà thiết kế Pierpaolo Piccioli, giám đốc sáng tạo đương nhiệm của Valentino, cho biết ông sẽ rời thương hiệu thời trang nổi tiếng của Italia sau 25 năm hợp tác.

Tối qua, nữ ca sĩ Tóc Tiên khiến fan hâm mộ vô cùng bất ngờ khi cô tiếp tục là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên xuất hiện tại sự kiện triển lãm quốc tế của LOEWE. Dường như cô đang là nghệ sĩ Việt Nam được các nhà mốt quốc tế ưu ái.

Cùng với việc chuẩn bị cho dự án phim điện ảnh “Cái giá của hạnh phúc”, dự kiến ra mắt dịp lễ 30/4-1/5 tới, siêu mẫu Xuân Lan vừa giới thiệu dự án The New Generation Of Model (Các thế hệ người mẫu Việt Nam). Đồng thời, cô cho ra mắt phim thời trang dài 5 phút với những cảnh quay lãng mạn dưới cái lạnh -8 độ C tại Hàn Quốc.