'Voi Bản Đôn' Anh Tú hát 'Caraoke' tặng khán giả dịp Tết

Sau thành công từ chương trình The Masked Singer Việt Nam, 'Voi Bản Đôn' Anh Tú vừa 'trình làng' một ca khúc mới ngập tràn không khí Tết mang tên 'Caraoke'. Với giai điệu sôi động cùng giọng hát ballad ấm áp đặc trưng, nhiều khán giả cho rằng 'Caraoke' là một bài hát phù hợp cho Tết Giáp Thìn năm nay.

"Caraoke" có nội dung đơn giản, kể về câu chuyện cả đại gia đình gồm ông bà, bố mẹ, cô dì chú bác sum vầy sau một năm vất vả. Tạm gác lại những âu lo, bồn bề của nam cũ, Anh Tú mang muốn cả nhà hãy cùng cầm mic và hát "caraoke" thật vui vẻ.

Qua "Caraoke", "Voi Bản Đôn" Anh Tú còn nhắn gửi lời chúc tới các khán giả đã luôn ủng hộ mình trong năm qua: "Chúc cả nhà một Tết Giáp Thìn 2024 luôn yêu đời, mạnh khỏe và luôn luôn nhìn mọi vấn đề bằng lăng kính tích cực. Tú rất trân quý tình cảm của mọi người đang dành cho Voi Bản Đôn - Anh Tú và bằng cả trái tim yêu thương, lòng nhân hậu và sự tử tế. Cầu chúc cho bạn luôn nở nụ cười trong tâm, 1 công việc không quá ép bạn lao ra để mưu sinh, một gia đình thuận hòa và hạnh phúc. Chúc cho bạn luôn có những niềm vui xung quanh mình! Tôi yêu bạn. Cảm ơn vì đã đến với thanh xuân của Tú".

"Caraoke" nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ khán giả bởi giai điệu vui nhộn, bắt tai, phù hợp với không khí Tết

"Caraoke" nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ khán giả bởi giai điệu vui nhộn, bắt tai, phù hợp với không khí Tết. Đặc biệt, Anh Tú được nhận xét là có thể hát được đa dạng các thể loại nhạc. Với thể loại ballad sở trương, nam ca sĩ sở hữu giọng hát đong đầy cảm xúc, chạm được đến trái tim người nghe. Đây là điều mà không phải ca sĩ nào cũng có thể làm được.

Anh Tú được nhiều khán giả biết đến hơn sau khi trở thành Quán quân chương trình The Masked Singer Việt Nam mùa hai với mascot "Voi Bản Đôn". Tiết mục Ngày mai người ta lấy chồng (Đông Thiên Đức) của Anh Tú là một trong những bài hit được chia sẻ nhiều nhất cuộc thi, đạt 13 triệu lượt xem trên YouTube. Nam ca sĩ cũng là một trong những thí sinh giữ phong độ ổn định nhất chương trình, luôn nằm trong nhóm an toàn, chỉ một lần vào vòng nguy hiểm. Nhiều người hâm mộ còn chia sẻ vốn đã là fan của Voi Bản Đôn từ lâu, rồi khi Voi lộ diện mới biết đến Anh Tú và giờ thì chính thức trở thành fan của Anh Tú.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lại thêm một nữ nghệ sĩ bị tấn công bởi vấn nạn quay lén nơi công cộng. Nạn nhân lần này là fashionista Châu Bùi - người vừa bị đặt camera quay lén trong phòng vệ sinh tại một studio ở TP. Hồ Chí Minh. Scandal nóng này không chỉ trở thành tâm điểm chú ý, thu hút sự quan tâm của dư luận xã hội mà còn khiến rất nhiều người, đặc biệt là công đồng mạng phẫn nộ, bất bình. Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Khung sóng mới “Phim của một thời” với những tác phẩm điện ảnh kinh điển của Việt Nam và thế giới chính là món quà đặc biệt mà Đài Hà Nội dành tặng khán giả đã và đang yêu thích, gắn bó với kênh sóng truyền hình Thủ đô. Qua chương trình, hàng loạt những bộ phim nổi tiếng một thời sẽ được gửi đến khán giả từ đó góp phần tôn vinh những giá trị văn hóa nghệ thuật vượt thời gian và làm sống lại những kỷ niệm, ký ức tươi đẹp của nhiều thế hệ công chúng về một thời chưa xa.

Vào thời điểm này mỗi năm, khi các sĩ tử đang tập trung cho cuộc thi THPT quốc gia thì cũng là lúc những nghệ sĩ như Đen Vâu hay Phương Mỹ Chi được khán giả nhắc tên vì khả năng “tiên tri” chính xác đề Văn trong nhiều năm trở lại đây.

'Thánh tiên tri' đề văn gen Z Phương Mỹ Chi vừa 'mở khoá' dự án mới mang tên 'Gối gấm' bằng một poster độc đáo vào tối qua.

Tối ngày 23/6, Vietnam Beauty Fashion Fest mùa All Stars đã diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện không chỉ quy tụ những mỹ nhân Việt, mà còn xuất hiện những Hoa hậu, Á hậu cùng người mẫu đình đám quốc tế. Lần đầu tiên, show diễn này có sự tham gia của các người mẫu nam, khiến cho sàn diễn càng thêm phần ấn tượng.

Trong không gian Tour diễn xuyên Việt của Hà Nhi mang tên 'She In Shine Concert Tour' tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nhi 'chiều' lòng gần 1000 khán giả bằng những tiết mục trình diễn mãn nhãn cùng những màn giao lưu hài hước 'cộp mác' Hà Nhi.