Volkswagen trình làng mẫu Viloran tại Việt Nam

Các mẫu MPV cao cấp đang ngày càng phổ biến và được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Nắm bắt được xu hướng đó hãng xe đến từ nước Đức Volkswagen sẽ ra mắt chiếc Viloran trong tháng 12 để cạnh tranh với nhiểu hãng khác đang triển khai cung cấp dòng xe này tại thị trường Việt.

Bên ngoài xe có phong cách thiết kế V-line mang nét đặc trưng Volkswagen được làm nổi bật với cụm lưới tản nhiệt mạ chrome. Cụm đèn trước thiết kế lớn và cấu hình ánh sáng mang tính nhận diện cao. Hông xe có thiết kế cân xứng và hài hòa. Mâm xe 20 inch kết hợp hai màu độc đáo và góc nghiêng ở phần đuôi xe mang lại cái nhìn sang trọng, đẳng cấp, khó có thể thể gặp ở bất cứ một mẫu xe nào khác. Đặc biệt Viloran được trang bị hệ thống đèn công nghệ IQ.

Light nổi tiếng của Volkswagen gồm các tính năng thông minh như: tự động thích ứng, mở rộng góc chiếu khi vào cua, tự động chỉnh độ cao, điều chỉnh vùng sáng chủ động, đèn chờ dẫn đường. Bên trong khoang cabin Volkswagen Viloran mang đến hai hàng ghế sau hạng thương gia bố trí riêng biệt, có bệ tì tay, khay để ly, khay để điện thoại, cổng sạc hoàn toàn riêng biệt, cùng với chất liệu cao cấp. Đáng chú ý, hàng ghế này còn có đầy đủ phím bấm điều khiển, bệ đỡ chân chỉnh điện, nghiêng lưng ghế, làm mát hoặc sấy, massage ba chế độ.

Xe sử dụng khối động cơ xăng 2.0L đi kèm là hộp số tự động ly hợp kép thế hệ mới của hãng. Những tính năng an toàn và hỗ trợ người lái có thể kể đến như hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, phanh khẩn cấp, hỗ trợ đỗ xe tự động, hỗ trợ chuyển làn tự động. Đại diện nhà phân phối Volkswagen Việt Nam cho biết hiện tại khách hàng đã có thể đặt cọc xe với hai phiên bản là Premium và Luxury với giá bán dự kiến lần lượt 1,989 tỷ và 2,188 tỷ đồng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 7/5, Lễ diễu binh chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ đã diễn ra tại thành phố Điện Biên. Những chiếc VinFast VF8 mui trần đã được sử dụng làm xe chỉ huy, dẫn đầu đoàn diễu hành của khối các lực lượng vũ trang trong khuôn khổ lễ kỉ niệm đặc biệt này. Các kỹ sư, kỹ thuật viên của Vinfast đã làm việc suốt 288 giời liên tục để hoàn thiện chiếc xe.

Xiaomi, một thương hiệu công nghệ nổi tiếng của Trung Quốc, đã có những dấu ấn nhất định tại thị trường xe điện (EV) khi mở bán mẫu xe điện SU7 đầu tiên cách đây hơn 1 tháng và nhận được lượt đặt hàng ấn tượng lên đến 88.898 đơn hàng trong ngày đầu tiên.

Sau Mazda, hãng xe Hàn Quốc KIA cũng thông báo tăng giá nhiều mẫu xe như Carens, Canival hay Sonet, mặc dù thị trường ô tô hiện nay vẫn chưa khởi sắc. Giá tăng thêm tuy không nhiều, nhưng lại đang đi ngược xu thế chạy đua ưu đãi của thị trường ô tô hiện nay.

Trái ngược với KIA, Mitsubishi Xforce đang được các đại lý đưa ra nhiều chương tình ưu đãi giảm giá từ 25 - 30 triệu đồng, nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng trong tháng 5.

Ferrari khiến người yêu thích xe không khỏi bất ngờ khi ra mắt những mẫu xe kết hợp giữa nét truyền thống cùng công nghệ và tiện nghi, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một cao của giới nhà giàu. Mới đây, hãng này tiếp tục ra mắt mẫu xe 12 Cilindri với nhiều trang bị cải tiến.

Trước tình hình ảm đạm của thị trường ô tô, nhiều hãng xe tại Việt Nam đang phải tung ra các chương trình giảm giá, khuyến mại cho khách hàng để kích cầu. Tuy nhiên, trước sức ép về tỷ giá của đồng đô la Mỹ, Mazda đang phải đi ngược thị trường khi vừa phải tăng giá bán hàng loạt mẫu xe trong tháng 5.