Vòng 15 Laliga: Getafe hạ Mallorca trên sân nhà

Tối 30/12, Getafe chơi trên sân nhà, tiếp đón Mallorca. Phải tới hiệp 2, đội chủ nhà mới vươn lên dẫn trước và kết thúc trận đấu với chiến thắng chung cuộc 2-0, tạo khoảng cách an toàn cho Getafe với nhóm cuối bảng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hình như có ai đó đã thắng ngoài HLV Troussier trong trận đấu kéo dài một năm qua. Còn người hâm mộ thì đang thua. Thua vì họ đã không chỉ nổi cơn giận dữ tập thể suốt một thời gian dài với vị huấn luyện viên vừa bỏ ghế mà còn giảm đi niềm tin với những người có quyền lựa chọn huấn luyện viên cho các "chiến binh sao vàng".

Một HLV sinh ra tại châu Âu, từng rất thành công tại châu Phi và ngay cả châu Á, kèm với đó là một bản lý lịch chất lượng. Đáng tiếc, điều đó là không đủ để Philippe Troussier thành công cùng bóng đá Việt Nam.

Tối 26/3, trước sức ép của dư luận, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chấp nhận trả phí để đạt thỏa thuận chia tay với HLV Phillippe Troussier trong cuộc họp hơn một tiếng rưỡi.

Trận đấu giữa Mỹ và Mexico tại Chung kết Giải đấu các đội tuyển thuộc khu vực Bắc Trung Mỹ và Caribe 2023-2024 đã chứng kiến một siêu phẩm của tiền vệ Tyler Adam - người đóng vai trò quyết định đem về chiến thắng thuyết phục cho Đội tuyển Mỹ. Với chiến thắng này, Đội tuyển Mỹ đã lần thứ ba trong lịch sử lên ngôi vô địch Giải đấu các đội tuyển thuộc khu vực Bắc Trung Mỹ và Caribe, đồng thời trở thành đội tuyển giàu thành tích nhất ở sân chơi này.

Ngay sau trận thua Indonesia, HLV Troussier đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Như vậy, sau một năm gắn bó, chiến lược gia người Pháp đã chính thức chia tay đội tuyển Việt Nam.

Mới đây, HLV Philippe Troussier đã trả lời họp báo sau trận Việt Nam thua Indonesia trên sân Mỹ Đình.