Vòng 2 giải golf The Master 2023

Vòng 2 The Master 2023 với nhiều diễn biến phức tạp do chịu ảnh hưởng không nhỏ của điều kiện thời tiết và đã có nhiều golfer không thể hoàn thành 18 hố đấu. Các golfer như Dustin Johnson, Abraham Ancer, Cameron Smith và Justin Thomas đã phải cạnh tranh nhau khốc liệt để vươn lên nhóm dẫn đầu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

So Yeon Ryu tuyên bố giải nghệ sau hơn 17 năm gắn bó với golf chuyên nghiệp. Trong suốt sự nghiệp cầm gậy, nữ golfer Hàn Quốc sở hữu bảng thành tích đáng nể với 20 chức vô địch, trong đó có hai danh hiệu major.

Caddie Ted Scott vác túi gậy và hỗ trợ chuyên môn cho golfer số 1 thế giới Scottie Scheffler. Từ đầu năm đến nay, bộ đôi này đã tham dự 7 giải thuộc PGA Tour và đều cán đích trong top 10. Tiền thưởng cả quý I của Scott sẽ vượt mốc 1 triệu USD.

Sau khi giành được danh hiệu tại giải golf The Player Championships, Scottie Schauffele đã mang về cho mình 4 triệu 500 nghìn đô la Mỹ tiền thưởng, phần thưởng lớn nhất các giải golf trong hệ thống tour hiện nay.

Tại giải golf International Series Macau, John Catlin đã thi đấu vô cùng ấn tượng ở vòng 3 khi lập kỷ lục điểm số trên Asian Tour. Tại vòng chung kết, tay golf 24 tuổi đã thi đấu xuất sắc khi vượt qua David Puig ở hố đấu play-off để lần thứ 3 liên tiếp lên ngôi vô địch.

Tại giải golf The Player Championship, chấn thương đã không thể ngăn Scottie Scheffler làm nên lịch sử với màn trình diễn ngoạn mục để bảo vệ chức vô địch.

Cơ hội đăng quang của tay golf Wyndham Clark tại The Players Championship đang ngày càng sáng sủa hơn rất nhiều.