Vòng 32 La Liga: Sevilla nhận thất bại trên sân nhà

Tại vòng 32 La Liga, ở trận đấu muộn nhất, Sevilla đã phải nhận thất bại dù được chơi trên nhà Sanchez Pizjuan trước đối thủ Girona. Với chiến thắng này, Girona vươn lên vị trí thứ 8 trong khi Sevilla dậm chân ở vị trí thứ 11.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nếu như giải Vô địch Quốc gia Đức đã tìm ra nhà vô địch trước năm vòng đấu thì ở giải bóng đá Ngoại hạng Anh, cuộc đua tam mã đến ngôi vô địch vẫn đang diễn ra vô cùng gay cấn. Trước vòng 33, Arsenal và Liverpool vẫn là những đội bóng thay nhau dẫn đầu. Nhưng sau vòng đấu này, mọi chuyện lại hoàn toàn khác.

Ngay sau khi đặt chân đến Bangkok, đội tuyển futsal Việt Nam đã bước vào tập luyện để chuẩn bị cho VCK giải futsal châu Á 2024 sẽ diễn ra ba ngày sau. Buổi tập đầu tiên của đội diễn ra trong không khí thoải mái, vui nhộn.

Phút 72, khi tỉ số đang là 1-1 ở cuộc đối đầu giữa Udinese và AS Roma trong khuôn khổ vòng 32 Serie A, Evan N’Dicka bất ngờ đổ gục xuống sân dù không va chạm với bất cứ ai.

Chiến thắng 5-0 trước Werder Bremen giúp Bayer Leverkusen vô địch Bundesliga sớm 5 vòng đấu. Đáng nói, chiếc đĩa bạc năm nay của thầy trò HLV Xabi Alonso không có bất cứ sự tranh cãi nào.

Đã rất lâu rồi người hâm mộ mới được chứng kiến sự cạnh tranh chức vô địch giải Ngoại hạng Anh quyết liệt và hấp dẫn như mùa bóng này. Manchester City, Arsenal và Liverpool bám đuổi sít sao – tạo thành cuộc đua “tam mã”. Và do thi đấu trước ở vòng 33, ĐKVĐ Man City đã có cơ hội vượt lên để tạo áp lực với hai đối thủ còn lại.

ĐT U23 Việt Nam vẫn đang tích cực tập luyện tại Qatar để hướng đến VCK U23 châu Á 2024. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã ổn định chỗ ở và cũng có sân tập mới, gần khách sạn nơi đóng quân. Đây là điều kiện rất tốt khi thời gian chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên với U23 Kuwait chỉ còn ba ngày.