Vòng 6 La Liga: Real Madrid thắng ngoạn mục Espanyol

Tại vòng 6 giải VĐQG Tây Ban Nha, Real Madrid đã có một màn lội ngược dòng ấn tượng trước Espanyol.

Sự vắng mặt của Vinicius Junior trong hiệp 1 khiến Real Madrid tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Sự bế tắc này kéo dài đến đầu hiệp 2 và một sai lầm nghiêm trọng của thủ môn Thibaut Courtois ở phút 54 đã khiến Real Madrid bị dẫn trước.

Trước tình thế khó khăn, HLV Ancelotti quyết định tung Vinicius vào sân và ngay lập tức cầu thủ người Brazil đã làm thay đổi cục diện trận đấu. Phút 58, Dani Carvajal dễ dàng đệm bóng vào lưới trống, gỡ hòa 1-1 cho Real. Chỉ 17 phút sau, Vinicius tiếp tục ghi dấu ấn với pha kiến tạo hoàn hảo để Rodrygo đệm bóng cận thành, nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà.

Ngay sau đó, phút 78, chính Vinicius đã tự mình ghi bàn với cú dứt điểm chính xác sau đường chuyền từ Kylian Mbappe, nâng tỷ số lên 3-1.

Đến phút 87, Endrick bị phạm lỗi trong vòng cấm và Mbappe đã không bỏ lỡ cơ hội từ chấm phạt đền, ấn định chiến thắng 4-1 cho Real Madrid.

Với kết quả này, Real Madrid hiện đã có 14 điểm sau 6 vòng đấu và vươn lên vị trí thứ hai tại La Liga.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau 11 vòng tại giải vô địch cờ vua Thế giới Olympiad 2024, đội tuyển cờ vua Việt Nam đã khép lại giải đấu năm nay với 14 điểm và xếp vị trí 25 toàn đoàn.

Tại trận chung kết đơn nữ giải cầu lông Trung Quốc mở rộng 2024, đại diện chủ nhà Wang Zhi Yi tỏ ra vượt trội về kinh nghiệm thi đấu trong màn so tài tranh ngôi vô địch với tay vợt 18 tuổi người Nhật Bản Tomoka Miyazaki.

Đội bóng Thể Công Viettel, một trong những tượng đài của bóng đá Việt Nam, đã khởi đầu chặng đường đầy tự hào của mình cách đây 70 năm.

Vòng 2 VLeague 2024/25 tiếp tục diễn ra các trận đấu hấp dẫn, đáng chú ý là trận derby Thủ đô giữa Thể Công Viettel và CLB Hà Nội.

Chiều 23-9, tại Hà Nội, Trung tâm Thể dục thể thao (TDTT) Quân đội tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống (23-9-1954/23-9-2024) và đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba.

Ủy ban Olympic Việt Nam phối hợp cùng Hội Thể thao Giải trí Hà Nội và Baladi Dance Company tổ chức tuần lễ Festival Belly Dance Quốc tế Ahlan 2024.