Vòng bán kết 'tăng tốc' cho thí sinh Tiếng hát Hà Nội

Sau nhiều ngày trông ngóng, vòng Bán kết cuộc thi Tiếng hát Hà Nội đang được diễn ra. Đây được xem là vòng thi 'tăng tốc', đòi hỏi các thí thí sinh phải bứt phá và bật lên những cá tính, dấu ấn riêng trong phong cách âm nhạc, trình diễn của mình, hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc 'chạy đua' đầy kịch tính và hấp dẫn.

Xuất sắc vượt qua vòng chung khảo, 46 thí sinh sẽ tranh tài trong bốn đêm thi Bán kết để lựa chọn những giọng ca xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết vào ngày 28/10 tới. Tại vòng thi Bán kết, mỗi thí sinh sẽ trình diễn hai bài hát, một bài theo dòng nhạc tự chọn và một bài về Hà Nội. 

Trong đêm Bán kết đầu tiên của cuộc thi “Tiếng hát Hà Nội”, 11 thí sinh tại ba dòng nhạc: Thính phòng, Dân gian và Nhạc nhẹ đã cùng nhau tranh tài tạo nên những phần trình diễn hấp dẫn. Kết thúc đêm thi đầu tiên của vòng Bán kết, cuộc thi đã phát hiện được nhiều thí sinh triển vọng, tài năng.

Chia sẻ với phóng viên Đài Hà Nội, thí sinh Trịnh Thị Quỳnh Anh cho biết: “Các bạn thí sinh hôm nay rất đa dạng màu sắc và các bạn đã chuẩn bị rất tốt phần thi của mình, rất nhiều cá tính cũng như kỹ năng sân khấu rất tuyệt vời”.

Bên cạnh đó, thí sinh  Phúc Đại cũng chia sẻ: “Nói về các thí sinh trong vòng Bán kết có lẽ không phải nói nhiều. Mọi người đều rất chỉn chu, rất chuyên nghiệp và chuẩn bị bài thi tốt. Mình nghĩ tất cả các bạn đã sẵn sàng chiến đấu cho tất cả rồi”.

Là cuộc thi âm nhạc hướng tới tính chuyên nghiệp cùng quy mô tổ chức lớn, BTC đã mời những nghệ sĩ nổi tiếng, có uy tín và công tâm làm Ban Giám khảo. Theo đó, NSND Nguyễn Quang Vinh - Chủ tịch Hội Âm nhạc Hà Nội là Trưởng Ban Giám khảo. Thành viên Ban Giám khảo gồm nhạc sĩ Giáng Son, ca sĩ Khánh Linh, ca sĩ Vũ Thắng Lợi. Ngoài thang điểm của ban giám khảo, thí sinh có số người xem nhiều nhất trên kênh Youtube và thí sinh có lượt bình chọn nhiều nhất trên HANOI ON sẽ có được tấm vé tiến thẳng vào Chung kết.

Vòng Bán kết của cuộc thi “Tiếng hát Hà Nội” sẽ diễn ra trong các đêm từ 15-18/10 tại Trường quay S5, Đài Hà Nội và mở cửa hoàn toàn miễn phí cho khán giả yêu âm nhạc ở Thủ đô đến thưởng thức. Đặc biệt, sáu tập Bán kết sẽ lên sóng bắt đầu từ ngày 19/10, trên hệ thống kênh, app Hanoi On và hệ thống trang mạng xã hội của Đài Hà Nội.

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tròn 1 tuần kể từ khi Met Gala 2024 diễn ra, sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh vẫn nhận về nhiều sự chú ý từ giới mộ điệu. Dù còn nhiều ý kiến trái chiều, Met Gala vẫn khiến công chúng trầm trồ. Vậy những điều gì đọng lại cho người hâm mộ tại thảm đỏ danh giá này?

Sau những phát ngôn gây ồn ào trên mạng xã hội thời gian qua của Nguyễn Thị Lệ Nam Em - Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh đã đưa thông báo về động thái xử lí.

Là một trong 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh, Miss Supranational – Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 đã công bố lịch trình chính thức. Mặc dù chỉ còn hơn một tháng nữa cuộc thi sẽ diễn ra, người đẹp sẽ đại diện cho Việt Nam ghi danh tại đấu trường nhan sắc này vẫn là một ẩn số.

Dù là năm đầu tiên tổ chức, “Hoa hậu Quốc gia Việt Nam” là cuộc thi sắc đẹp đang nhận nhiều sự chú ý. Sáng nay (8/5), nhiều điều khác biệt và thú vị đã được tiết lộ trong buổi họp báo công bố lịch trình Miss National Vietnam.

Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 hứa hẹn sẽ là show thực tế được quan tâm trong thời gian tới, mang đến một mùa giải bùng nổ với nhiều thử thách thú vị. Khác với format cũ, chương trình đã tạo một bước đi mới trong vị trí Supporter – họ là những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các quý ông tỏa sáng trong chương trình.

Hôm nay (6/5), sự kiện thường niên “Những ngày Văn học châu Âu” được khai mạc tại thư viện Viện Goethe Hà Nội, với sự xuất hiện của một số tác giả châu Âu, đại diện viện văn hóa và các đại sứ quán tại Việt Nam.