Vòng bán kết ‘tăng tốc’ cho thí sinh Tiếng hát Hà Nội | Thế giới Showbiz | 16/10/2023

Lê Thu Trang là quán quân The New Mentor 2023; Bùi Lan Hương hoá 'Nữ hoàng' trong sản phẩm đầu tư 'khủng'; 'Đất rừng phương Nam' chỉnh sửa sau khi gây tranh cãi... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Châu Bùi khẳng định làm rõ vụ việc quay lén; ‘Vùng đất câm lặng’ trở lại và kỳ vọng của khán giả; Lisa lột xác với hình tượng táo bạo trong ‘Rockstar’... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Đen hay Phương Mỹ Chi đoán trúng đề?; Văn Mai Hương là đại diện Việt Nam duy nhất tham dự sự kiện của Burberry; Dàn nhạc giao hưởng nước Nga đến Việt Nam biểu diễn...

Thanh Hằng làm giám khảo Miss Universe Vietnam 2024; Soobin ra mắt MV mới cùng tlinh, tung album đầu tay; Đen kéo thuyền trên sa mạc cùng người bạn đặc biệt... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Hàng loạt nghệ sĩ xúc động với ‘Phim của một thời’; ‘Inside Out 2’ là phim ăn khách nhất nửa đầu năm 2024; Lý giải thành công của thương hiệu 'Inside Out'... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Sàn diễn toàn sao của 'Vietnam Beauty Fashion Fest 7'; Hà Nhi chiều gần 1000 khán giả tại tour diễn ở Hà Nội; Đen miệt mài chèo thuyền trong teaser MV mới... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Top 30 Mr World Vietnam, công bố Ý Nhi thi Miss World; Thấy gì từ phản ứng của các nữ nghệ sĩ về body shaming?; Room 8 - Khi nhạc rock kết hợp cùng nhạc cụ cổ điển... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.