Vòng bán kết Tiếng hát Hà Nội - Tập 1

Thời gian bình chọn cho các thí sinh biểu diễn tại tập 1 vòng bán kết cuộc thi Tiếng hát Hà Nội sẽ kết thúc lúc 20h59' ngày 20/10/2023. Sau khoảng thời gian trên, tính năng bình chọn cho các thí sinh của số phát sóng này sẽ được đóng lại.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng nay (28/6), Lisa - thành viên nhóm nhạc đình đám BLACKPINK, phát hành MV mới mang tên Rockstar.

Sân bay Heathrow ở thủ đô London, Anh, sẽ tổ chức các chương trình ca nhạc trực tiếp vào mùa hè này, nhằm thu hút sự chú ý của các nghệ sĩ Anh mới nổi và đem lại trải nghiệm thoải mái cho hành khách.

Sau 5 năm, chương trình hòa nhạc Vietnam Airlines Classic - Hanoi Concert 2024 đã quay lại Thủ đô, với sự tham gia của Dàn nhạc giao hưởng Quốc gia Nga từng đoạt giải Grammy danh giá.

Phương Mỹ Chi vừa gửi đến khán giả MV thứ 3 nằm trong album “Vũ trụ Cò bay” mang tên “Gối Gấm". Sản phẩm mới tiếp tục khẳng định sự đa tài, tình yêu văn hoá truyền thống của Phương Mỹ Chi khi cô vừa hát vừa thể hiện điệu múa chén quen thuộc của Việt Nam.

Tối 25/6, Đen đã 'trình làng' sản phẩm âm nhạc mới mang tên 'FRIENDSHIP'. Đúng như tên ca khúc, MV có sự góp mặt của dàn đồng ca đã tạo nên một bản hòa ca du dương, tràn đầy năng lượng tích cực về tình bạn.

Thái Trinh cũng mới phát hành ca khúc "Dung Dăng Dung Dẻ" cùng rapper Freaky trên các nền tảng âm nhạc, đánh dấu sự trở lại của cô trong mùa hè năm nay.